--> TP-Link แนะนำโซลูชั่น VIGI Surveillance เหนือชั้นด้วยชิปเซ็ต Smart AI ตอบโจทย์ธุรกิจ SMB และ Consumer ในทุกระดับ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

TP-Link แนะนำโซลูชั่น VIGI Surveillance เหนือชั้นด้วยชิปเซ็ต Smart AI ตอบโจทย์ธุรกิจ SMB และ Consumer ในทุกระดับ

  • ระบบกล้องวงจรปิด  “VIGI Surveillance” ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรเต็มประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ
  • เป็นผู้นำตลาด CCTV ในประเทศจีน มีประสบการณ์ทั้งด้านการตลาด และการผลิต ตั้งเป้าจะครองส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทยติด Top3 ในอีก 3 ปีข้างหน้า
  • ระบบ Smart AI ที่มาพร้อมในตัวกล้องวงจรปิด “VIGI” ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น สามารถตรวจจับเหตุการณ์ได้อย่างอัจฉริยะ
  • มีการรับประกันอุปกรณ์ 3 ปี พร้อมระบบ Call Center ให้บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังการขาย หากเสียเปลี่ยนตัวใหม่ไม่มีแกะซ่อม

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการระดับโลกในกลุ่มตลาด Small and Medium-sized Business (SMB) ผู้ให้บริการอันดับ 1 ของโลกด้านผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่าย 12 ปี ซ้อน ตอกย้ำแบรนด์ “VIGI” ระบบเครือข่ายกล้องวงจรปิดแบบครบวงจรเรียกว่า “VIGI Surveillance” ด้วยคุณสมบัติระดับแบรนด์ชั้นนำในตลาด โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยชิปเซ็ต Smart AI ที่มาพร้อมในตัวกล้องวงจรปิด “VIGI” ทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น สามารถตรวจจับเหตุการณ์ผิดปกติได้อย่างอัจฉริยะและแม่นยำบนพื้นฐานของ AI สามารถกำหนดพื้นที่เฝ้าระวังการบุกรุก และตรวจจับการกระทำที่น่าสงสัย เช่น บริเวณใกล้กับเคาน์เตอร์ชำระเงิน และวัตถุต่าง ๆ บนชั้นวาง ด้วยการทำงานที่ยืดหยุ่นและใช้งานง่าย โดยมีผลิตภัณฑ์ครบทุกหมวดหมู่ พร้อมฟีเจอร์สำคัญ ๆ ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม สถาบันการศึกษา ผู้ใช้งานทั่วไป และคู่ค้าในธุรกิจค้าปลีกที่มีมูลค่าเพิ่ม (VAR) และผู้รวบรวมระบบ System Integrators (SI) ที่กำลังมองหากล้องวงจรปิด  “VIGI” เพื่อปรับแต่งให้เหมาะสมกับลูกค้าพันธมิตร

Mr.Chen Kun Managing Director บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า TP-Link เริ่มเปิดตลาดกล้องวงจรปิดแบรนด์ VIGI ในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 เพราะเล็งเห็นถึงความต้องการที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งตลาดกล้องวงจรปิดติด Top 3 ในประเทศไทย ภายใน 3 ปี อีกทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม IP Camera นับเป็นส่วนหนึ่งที่มีความใกล้ชิดกับตลาดเน็ตเวิร์คกิ้ง ซึ่งเป็น Main business ของ TP-Link ที่เป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยอีกด้วย และจากการทำตลาดในจีนมา 5 ปี ได้เป็นผู้นำตลาด CCTV อันดับ 3 (Top 3) ในประเทศจีน  เป็นอีกข้อได้เปรียบ และคาดว่าจะขยับขึ้นสู่อันดับ 2 (Top 2) ได้อีกไม่นาน โดยเชื่อมั่นในจุดแข็งทั้งด้านประสบการณ์การตลาด การผลิต (Manufacturing) และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเน็ตเวิร์คกิ้งไร้สายจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์ VIGI สู่กลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลางลงไป (SMB) และผู้ใช้งานทั่วไป (Consumers) ที่มีความเชี่ยวชาญและชัดเจนในเรื่องของแบรนด์ ตำแหน่งทางการตลาด ซึ่งมีความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ลูกค้าเลือกแบรนด์ VIGI ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ TP-Link ให้ความสำคัญกับการส่งมอบ “คุณประโยชน์” ให้กับลูกค้าในการติดตั้งใช้งาน ซึ่งสร้างความแตกต่างจากรายอื่น ๆ ในตลาด และ 1 ในคุณประโยชน์นั้นคือ VIGI CCTV ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นไปจนถึงรุ่นท็อปสุดของ VIGI มีประสิทธิภาพการทำงานอย่างอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ทุกรุ่น ขณะที่แบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาดจะมีคุณสมบัตินี้เพียงแค่กล้องวงจรปิดระดับสูงเท่านั้น  ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ากล้องวงจรปิด VIGI ของ TP-Link สามารถใช้งานเทคโนโลยี AI ได้ทุกรุ่น แม้จะมีข้อจำกัดด้านงบประมาณ (budget) ก็ตาม

ชิปเซ็ต Smart AI ที่มีอยู่ในกล้องวงจรปิด “VIGI”  ยังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า ทั้งการนับจำนวนคนแบบเรียลไทม์ นับการเข้าออกของลูกค้าด้วยความแม่นยำสูง นับจำนวนคนผ่านกล้องด้วยเลนส์คู่ VIGI และเทคโนโลยีการประมวลผล AI และ AI Heat Map ที่สามารถระบุพื้นที่ที่ลูกค้าสัญจรจำนวนมากหรือโซนอับภายในร้านค้า  และยังสามารถวิเคราะห์เส้นทาง ค้นหาจุดที่มีการใช้บริการสูงสุดจากเส้นทางของลูกค้าและใช้ประโยชน์จากสถานที่เหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อเพิ่มยอดขาย และวางแผนกิจกรรมทางการตลาดให้กับธุรกิจค้าปลีกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

TP-Link กำหนดตำแหน่งของแบรนด์กล้องวงจรปิด VIGI ในตลาดเป็นระบบ “VIGI Surveillance” ที่ผสานธุรกิจเน็ตเวิร์คกิ้งของ TP-Link  + กับระบบเครือข่ายกล้องวงจรปิด VIGI นับเป็น ข้อแตกต่างที่สำคัญ (Unique Advantage)ที่ปัจจุบันยังไม่มีแบรนด์ใดในตลาดไทยทำรูปแบบนี้เป็นการทำโซลูชั่นที่ครอบคลุมทั้งระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คและระบบ CCTV ขณะเดียวกันยังเป็นการขยายธุรกิจจากไอทีไปสู่ CCTV และช่องทางการขายที่แข็งแกร่งมีพันธมิตรทั้งที่เป็น Distributors, SI และ Reseller Channels  ประกอบด้วย Synnex และ TCT Group ซึ่งครอบคลุมทุกตลาดมีศักยภาพในการนำเสนอโซลูชั่นและให้คำปรึกษากับลูกค้าปลายทางตามความต้องการใช้งาน ทั้งกลุ่มองค์กร ภาครัฐ และลูกค้าทั่วไป ครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 200 ราย และบริษัทฯ ยังทำโครงการตอบแทนสังคม (CSR) หลายโครงการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการใช้กล้องวงจรปิดในการช่วยเฝ้าระวังไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหลาย ๆ แห่งที่ใช้ระบบ Surveillance ในการคุ้มครองความปลอดภัยให้กับเด็กนักเรียน

ทั้งนี้ เนื่องจากอุตสาหกรรมด้านการเฝ้าระวัง เป็นเทรนด์ที่ธุรกิจค้าปลีกในปัจจุบันให้ความตระหนัก จึงเป็นความท้าทายของธุรกิจ SMB ที่จะต้องปรับเปลี่ยนไปตามกระแส โดยเฉพาะธุรกิจร้านค้าออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว ขณะที่ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมยังต้องเผชิญกับการแข่งขันที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ทั้งจะต้องปรับปรุงขีดความสามารถในการให้บริการ การทำกำไร และจะทำอย่างไรที่จะเรียกลูกค้ากลับมา ขณะที่การโจรกรรมและการหลอกลวงที่อาจจะเกิดขึ้นนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินภายนอก ซึ่งการเฝ้าระวังจึงมีความสำคัญป้องกันการสูญเสีย ด้วยระบบการแจ้งเตือนทันที เมื่อตรวจพบความผิดปกติ

นายทรงศักดิ์ สังขเวทัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กล้อง VIGI มีให้เลือกหลายรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้ใช้งานทั้งในระดับ Home user และในระดับองค์กร หน่วยงานราชการต่าง ๆ ที่ต้องการติดตั้งในแต่ละพื้นที่ทั้งแบบภายในอาคารหรือนอกอาคาร การดูเหตุการณ์ในเวลากลางคืนทั้งแบบภาพอินฟาเรต และภาพสี และการเชื่อมต่อทั้งแบบสาย LAN / PoE หรือแบบไร้สาย เช่น รุ่น VIGI C340-W หรือ C540-W และในกล้อง VIGI ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ เช่น เทคโนโลยี AI ที่ Built-in มาอยู่ในกล้องทุกรุ่น ใช้ตรวจจับวัตถุ คน สัตว์ หรือรถยนต์ สามารถจัดเก็บไฟล์ได้อย่างยืดหยุ่นด้วยช่องใส่ Memory Card ที่ตัวกล้อง หรือฟังก์ชัน Two-Way Audio สามารถพูดโต้ตอบกับผู้ที่อยู่หน้ากล้องได้

สำหรับในเรื่องรับประกันและการให้บริการหลังการขาย  ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเพื่อที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านที่ใช้ผลิตภัณฑ์ VIGI ได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยผลิตภัณฑ์ VIGI ทุกรุ่นจะมีการรับประกันถึง 3 ปี และหากสินค้าเสียในระยะเวลารับประกันจะเป็นการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าโดยไม่มีการนำมาซ่อมแล้วนำกลับมาวนเปลี่ยนให้กับลูกค้าตลอดจนการบริการหลังการขาย ซึ่งหากทางลูกค้าต้องการทราบข้อมูล หรือติดปัญหาเรื่องการติดตั้งหรือการใช้งาน ทางบริษัทฯ มีช่องทางติดต่อที่จะรองรับลูกค้าทุกท่านทั้งช่องทาง Call Center และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง Line FB โดยจะมีพนักงานที่มีความรู้ที่ได้รับการอบรมจากทางบริษัทฯ คอยตอบคำถามและแก้ปัญหาให้กับลูกค้าท่านได้เป็นอย่างดีและได้รับความพึงพอใจ

ระบบกล้องวงจรปิดแบบ Digital ดีกว่า Analog อย่างไร

นายทรงศักดิ์ กล่าวด้วยว่า ในเรื่องของระบบกล้อง สิ่งที่ต้องคำนึงคือ เรื่องของการติดตั้งเดินสาย กล้องวงจรปิดแบบ Digital ใช้สาย RJ-45 หรือที่เรียกกันว่าสาย LAN ในการเชื่อมต่อเพื่อส่งข้อมูลทั้งภาพและเสียง ทำให้ง่ายต่อการวางระบบ มีการเข้ารหัสข้อมูลภาพและเสียงจากต้นทางถึงปลายทาง ทำให้มีความปลอดภัยจากการลักลอบเชื่อมสัญญาณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในกล้องวงจรปิดแบบ Digital บางรุ่นจะมีเทคโนโลยี Power over Ethernet (PoE) สามารถรับการจ่ายกระแสไฟโดยผ่านสาย LAN เพียงเส้นเดียวได้ ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเดินสายหลาย ๆ เส้น ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งได้อย่างมาก

ต่อมาในเรื่องของการเชื่อมต่ออุปกรณ์ระบบกล้องวงจรปิดแบบ Digital จะมีความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อให้เหมาะสมกับการใช้งานได้มากกว่า โดยมีอุปกรณ์ให้เลือกติดตั้งหลากหลาย ทั้งแบบใช้สาย LAN หรือแบบไร้สาย รวมไปถึงอนาคต จะมีอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายสัญญาณมือถือได้อีกด้วย ตอบโจทย์การใช้งานทุกระดับตั้งแต่บ้านพักอาศัย ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่

ในส่วนของคุณภาพของภาพที่ได้ ระบบกล้องวงจรปิด Digital มีการพัฒนาให้มีความคมชัดที่มากกว่าระบบกล้อง Analog มีความละเอียดของภาพที่สูงขึ้น และแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้ลื่นไหลมากขึ้น ซึ่งให้รายละเอียดของเหตุการณ์ที่สำคัญได้มากขึ้น เช่น ลักษณะบุคคล ใบหน้า การแต่งกาย ตัวอักษรและตัวเลขต่าง ๆ บนป้ายทะเบียน เป็นต้น และส่วนที่สำคัญของระบบกล้องวงจรปิด Digital คือ ฟังก์ชั่นการทำงานต่าง ๆ ของกล้องวงจรปิด ไม่ว่าจะเป็นการตรวจจับสิ่งต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบการตรวจจับความเคลื่อนไหว การตรวจจับจากเสียง อุณหภูมิ โดยในปัจจุบันมีฟังก์ชั่น AI อัจฉริยะที่สามารถจำแนกประเภทของวัตถุต่าง ๆ เช่น ตรวจจับบุคคล สัตว์ หรือยานพาหนะ ซึ่งจะทำให้ตรวจสอบเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ระบบกล้องวงจรปิดแบบ Digital ยังง่ายต่อการดูภาพเหตุการณ์ทั้งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและเหตุการณ์ย้อนหลัง สามารถใช้งานได้หลาย platform ไม่ว่าจะเป็นระบบ NVR หน้า Web UI หรือใช้งานผ่านทางแอปฯ บนอุปกรณ์มือถือ ช่วยให้ง่ายต่อการดูภาพเหตุการณ์เป็นอย่างมาก รวมทั้งบริษัทฯ ยังมีการจัดเวิร์คช็อปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการ ทั้งงานติดตั้งโครงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานราชการ, การศึกษา, ธุรกิจโรงแรม, หอพัก, โมเดิร์นเทรด, เชนสโตร์ต่าง ๆ, ร้านค้าปลีก เพื่อผนวกผลิตภัณฑ์ VIGI ในราคาที่จับต้องได้เข้าไปหรือเริ่มต้นด้วยงบประมาณ 10,000 บาท ก็สามารถติดตั้ง VIGI ครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ TP-Link: https://bit.ly/TPLinkVIGI หรือติดตามข้อมูลข่าวสารบน Facebook TP-Link VIGI & Omada Business Networking – TH https://www.facebook.com/tplinkbiz

ดูข้อมูลเกี่ยวกับคุณประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ VIGI:  https://bit.ly/5reasonsVIGI หรือปรึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Business Networking Solution และ VIGI Surveillance Solution ได้ที่: https://bit.ly/3ONQRZH

#TPlink #BusinessNetworking #ระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย #NetworkSolutions #ธุรกิจบริการ #องค์กร #บริษัท #สำนักงาน #ร้านค้า #กล้องวงจรปิด#ระบบรักษาความปลอดภัย #กล้องวงจรปิดสำนักงาน #CCTV #IPCamera #DigitalCCTV #AI #AIDetection #ติดตั้งกล้องวงจรปิด #กล้องCCTV

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: TP-Link แนะนำโซลูชั่น VIGI Surveillance เหนือชั้นด้วยชิปเซ็ต Smart AI ตอบโจทย์ธุรกิจ SMB และ Consumer ในทุกระดับ
TP-Link แนะนำโซลูชั่น VIGI Surveillance เหนือชั้นด้วยชิปเซ็ต Smart AI ตอบโจทย์ธุรกิจ SMB และ Consumer ในทุกระดับ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwc6ArD0u48vAEkDxpHqdLnqo00ZxOJ2zAV1vWV0prmxIUnIJdHvAUds2GeQ1iMoHl8Ds9okLZiEE_ApXFXf5Egb5lTEsYDxtBiGCOWmVPKKqMCBY9KmBUrlcxt6S-acSSsYB33ZVVYOIryqcxIlimiLmSBVHpnUN02S0NySmz1-j2SoiTTR0UcM4luSI/s16000/SAM_0106_Edit%20copy-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwc6ArD0u48vAEkDxpHqdLnqo00ZxOJ2zAV1vWV0prmxIUnIJdHvAUds2GeQ1iMoHl8Ds9okLZiEE_ApXFXf5Egb5lTEsYDxtBiGCOWmVPKKqMCBY9KmBUrlcxt6S-acSSsYB33ZVVYOIryqcxIlimiLmSBVHpnUN02S0NySmz1-j2SoiTTR0UcM4luSI/s72-c/SAM_0106_Edit%20copy-1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/09/tp-link-vigi-surveillance-smart-ai-smb.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/09/tp-link-vigi-surveillance-smart-ai-smb.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy