--> เปิดตัว Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition ลำโพงไร้สายเชื่อมต่อ Wi-Fi | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัว Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition ลำโพงไร้สายเชื่อมต่อ Wi-Fi

มิวสิคพลัส ซีนีม่า จับมือแมคลาเรน แบงคอก ร่วมฉลอง 8 ปีแบรนด์พันธมิตร ระหว่าง Bowers & Wilkins และ McLaren สองบริทิชแบรนด์ยักษ์ใหญ่ กับการผสานนวัตกรรมสุนทรีย แห่งเสียงที่ดีที่สุดสู่การขับขี่บนยานยนต์ซูเปอร์คาร์ระดับตำนานของโลก

บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น กรุ๊ป ผู้นำเครื่องเสียงนำเข้าระดับไฮเอนด์มากว่า 26 ปี จัดงานแถลงข่าว ฉลอง 8 ปี แห่งการเป็นแบรนด์พันธมิตรระหว่างสองบริทิชไอคอนนิคแบรนด์ภายใต้คอนเซปต์ “The Harmony of Sound and Speed” การผสมผสานความโฉบเฉี่ยวแห่งดีไซน์ซูเปอร์คาร์ของแมคลาเรน (McLaren) เข้ากับเทคโนโลยีเสียงระดับไฮไฟออดิโอของโบเวอร์แอนด์วิลกินส์ (Bowers & Wilkins) พร้อมเปิดตัว “Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 60 ปี McLaren และ 8 ปีแห่งความร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ การออกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สะท้อนสัญลักษณ์อันเป็นตัวตนของทั้งสองแบรนด์เพื่อเอาใจแฟน McLaren และ Bowers & Wilkins ที่รักการฟังเพลงระดับไฮเอนด์ซาวด์พร้อมดีไซน์สะท้อนจิตวิญญาณซูเปอร์คาร์แห่งแมคลาเรน ความพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 99 เครื่องเท่านั้นในประเทศไทย

คุณสมัคร สมัครคามัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีมา จำกัด กล่าวว่า “โบเวอร์แอนด์วิลกินส์ (Bowers & Wilkins) เป็นแบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์ระดับตำนานของโลก และถือเป็นแบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติอังกฤษอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อถ่ายทอดคุณภาพเสียงทรงพลังที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความไว้วางใจให้เป็นเครื่องเสียงอ้างอิงในสตูดิโอบันทึกเสียงระดับโลกอย่าง Abbey Road Studios, การออกแบบหูฟังรุ่นพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งของสายการบิน Emirates ให้ได้สัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงที่เหนือกว่า กับเทคโนโลยีป้องกันเสียงรบกวนเพื่อตัดเสียงล้อมรอบในห้องโดยสาร ตลอดจนการร่วมพัฒนาเครื่องเสียงให้กับแบรนด์รถยนต์ระดับลักชัวรี่ต่าง ๆ เป็นต้น โดยเฉพาะความร่วมมือกับยานยนต์ซูเปอร์คาร์ระดับตำนานอย่าง McLaren ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 8 ปี

นับตั้งแต่ปี 2015 Bowers & Wilkins ได้รับความไว้วางใจในการพัฒนาระบบเครื่องเสียงในรถยนต์สำหรับซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์ของ McLaren Automotive จากเจตนารมณ์ของทั้งสองแบรนด์ในการถ่ายทอดนวัตกรรมและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นด้านรูปลักษณ์การออกแบบภายนอกที่น่าทึ่ง, ความสามารถและประสิทธิภาพที่โดดเด่น ให้เป็นระบบเสียงที่สร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่มีคุณภาพและสอดคล้องไปกับความเร็วตามแบบฉบับซูเปอร์คาร์ McLaren อันเป็นการผสานเครื่องเสียงทรงพลังระดับพรีเมียมซาวด์ที่ดีที่สุดในโลกเข้ากับไฮเอนด์ซูเปอร์คาร์เบอร์หนึ่ง จนเป็นความลงตัวที่ไร้ขีดกั้นและได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลกอย่าง iF Design อันนำมาสู่การถ่ายทอดความสำเร็จระหว่างสองแบรนด์ กับการออกแบบสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นอย่างหูฟังรุ่นพิเศษ Px8 McLaren Edition ที่ได้เคยถ่ายทอดความโดดเด่นและกลมกลืนแห่งดีไซน์จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและต้องเพิ่มยอดการผลิตจาก 3,000 ยูนิต เป็น 7,000 ยูนิต ในปี 2022 

และในปี 2023 นี้ ถือเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี การเป็นแบรนด์พันธมิตรระหว่างกัน และครบรอบ 60 ปี McLaren ทั้งสองแบรนด์จึงได้ร่วมกันเปิดตัว Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition เครื่องเสียงไร้สายดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ การออกแบบเพื่อสะท้อนถึงความร่วมมือของสองแบรนด์ที่ทำงานควบคู่ไปสู่เป้าหมายเดียวกัน และยังเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากรุ่น Px8 McLaren Edition ที่ขยายมาสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ไร้สายที่โดดเด่นและเป็นนวัตกรรมใหม่ โดย B&W ต้องการดึงความเป็นไอคอนนิคของลำโพงรุ่น Zeppelin ที่เป็นลำโพงไร้สายเชื่อมต่อ WiFi แบบออลอินวัน ครบจบในเครื่องเดียว (single-box speaker system) มาออกแบบเป็นดีไซน์พิเศษที่สะท้อนสไตลิสต์ของแบรนด์ McLaren เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเป็นพาร์ทเนอร์ระหว่างกัน และเปิดวางจำหน่ายให้กับสาวกคนรักเครื่องเสียงไฮเอนด์ออดิโอซาวด์ และแฟนซูเปอร์คาร์ McLaren ได้เป็นเจ้าของลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ที่มีจำนวนเพียง 99 เครื่องเท่านั้นในประเทศไทย”















คุณวิทวัส ชินบารมี ผู้บริหาร McLaren Bangkok ผู้แทนจำหน่าย McLaren รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “ปี 2023 ถือเป็นปีที่น่าตื่นเต้น นอกจากเป็นปีฉลองครบรอบ 60 ปี McLaren แล้ว ยังเป็นการฉลองเข้าสู่ปีที่ 8 แห่งความร่วมมือกันระหว่าง Bower & Wilkins และ McLaren ที่แฟนของทั้งสองแบรนด์จะได้พบการออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งจาก McLaren และ Bowers & Wilkins อย่างลำโพง Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition แรร์ไอเทมที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบนี้ ที่แฟนคลับของทั้งสองบริทิชแบรนด์ไม่ควรพลาด 

นอกจากนี้สาวกความเร็วของ McLaren ยังได้ยลโฉมรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่าง McLaren 750S โมเดลเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ฉลองครบรอบ 60 ปี McLaren ให้เป็นซูเปอร์คาร์ตัวท็อปตัวใหม่ของ McLaren ที่ปรับปรุงเปลี่ยนโฉมกว่า 30% จากรุ่น McLaren 720S ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2017 ให้เป็นซูเปอร์คาร์ที่เบากว่า ทรงพลังกว่า และน่าดึงดูดยิ่งขึ้น พร้อม 2 ตัวเลือกทั้งแบบหลังคาแข็งสไตล์คูเป้ และเปิดประทุน Spider มาพร้อม Built-in เครื่องเสียง Bowers & Wilkins ด้วยดีไซน์ เนียบเท่ห์ หรูหรา และความทรงพลังของคุณภาพเสียงทุ่ม นุ่มลึก สร้างอรรถรสแห่งการขับขี่สู่ความเหนือระดับขั้นสุด ซึ่งใครที่เป็นแฟนของ McLaren ก็จะคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับระบบเครื่องเสียง Bowers & Wilkins ที่ติดตั้งอยู่ในรถทุกรุ่นของ McLaren มาตั้งแต่ปี 2015 เพื่อให้ McLaren เป็นยานยนต์ความเร็วสูงที่ครบครันทั้งสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีที่สุด และสุนทรียภายในห้องโดยสารด้วยนวัตกรรมเครื่องเสียงที่ดีที่สุดของโลก”

โดยภายในงานมีการจัดแสดงเครื่องเสียง Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition ให้ได้ทดลองฟังคุณภาพเสียง และยลโฉม McLaren 750S ให้คอซูเปอร์คารและสปอร์ตลักซูรี่คาร์ได้สัมผัสความหรูหราสุดพิเศษก่อนใคร

Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition โดดเด่นและหรูหราด้วยดีไซน์ผสานตัวตนของ สองแบรนด์ กับการออกแบบลำโพงไร้สายประสิทธิภาพสูงที่ดีที่สุดในกลุ่มลำโพงไร้สายผสานเข้ากับสีสันที่สะท้อนไอคอนแห่งยานยนต์ของ McLaren ด้วยการดีไซน์ตัวลำโพงเป็นสี Galvanic Grey และสี Papaya Orange ซึ่งเป็นสีส้มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง F1 ของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Bruce McLaren พร้อมสลักโลโก้ McLaren ที่ฐานขาตั้งของลำโพง เพื่อให้ Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition เป็นตัวแทนแห่งเสียงไฮเอนด์ในรูปโฉมโฉบเฉี่ยวแห่งซูเปอร์คาร์ McLaren โดยเปิดตัวให้แฟนๆ เครื่องเสียง B&W ในไทยได้ยลโฉมครั้งแรกแล้วตั้งแต่วันนี้ และพร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 39,900 บาท จำนวนจำกัดเพียง 99 เครื่องในไทยเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-681-7500-5 หรือ โทร. 085-200-2820

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัว Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition ลำโพงไร้สายเชื่อมต่อ Wi-Fi
เปิดตัว Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition ลำโพงไร้สายเชื่อมต่อ Wi-Fi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbKWMig_GBYgz0rXvVWZjLkkLHpvnstq_43FZw9qzrdCjKXd_RTlmEIzPA9kE97k_2368t7Pdm41mAEcPtYcCzDQ7FFNiMSM4GNaYBMt_-zKVLamvai0jnXsaRLakHXZro6tqN_eblkj7Fw4Eg2ccaUtzxVc4kUau5a1KAiWq4tDvW8JEj-nCXEtb0kDg/s16000/S__75792429_0.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbKWMig_GBYgz0rXvVWZjLkkLHpvnstq_43FZw9qzrdCjKXd_RTlmEIzPA9kE97k_2368t7Pdm41mAEcPtYcCzDQ7FFNiMSM4GNaYBMt_-zKVLamvai0jnXsaRLakHXZro6tqN_eblkj7Fw4Eg2ccaUtzxVc4kUau5a1KAiWq4tDvW8JEj-nCXEtb0kDg/s72-c/S__75792429_0.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/11/bowers-wilkins-zeppelin-mclaren-edition.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/11/bowers-wilkins-zeppelin-mclaren-edition.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy