--> CMG คว้ารางวัล 5 ปีซ้อน Kincentric Best Employer Award Thailand 2023 สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ปี 2566 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

CMG คว้ารางวัล 5 ปีซ้อน Kincentric Best Employer Award Thailand 2023 สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ปี 2566

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น คว้ารางวัล Kincentric Best Employer Thailand Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 โดยประกาศรางวัลในงาน Kincentric Thailand Best Employers Award and Learning Conference รางวัลดังกล่าวสะท้อนวิสัยทัศน์ของ CMG ที่มุ่งมั่นสร้างการมีส่วนร่วมและ ความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร ผ่านแนวคิดหลักในปี 2566 'Drive the Change' ที่เชื่อว่าพนักงานทุกคนสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีในองค์กรได้ และการทำงานแบบทีมเวิร์คคือสิ่งสำคัญที่สุดที่ช่วยให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน

โดยในงานรับรางวัล คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กล่าวถึงความเชื่อหลักขององค์กรที่นำไปสู่ความสำเร็จครั้งนี้ว่า "เราต้องกล้า ‘Drive the Change’ ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง และนำหน้าเสมอในโลกค้าปลีกที่มีวิวัฒนาการไม่หยุดนิ่ง ขณะเดียวกันหลักความเชื่อนี้นำไปสู่การมีส่วนร่วมของพนักงานที่แข็งแกร่ง และสร้างความภาคภูมิใจในองค์กร ซึ่งพนักงานที่มีความผูกพันและมีความสุขเป็นรากฐานสำคัญต่อการสร้างความสำเร็จของบริษัท




ความกล้าในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและการสร้างความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกถือเป็นรากฐานความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงตระหนักถึงการสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในขณะเดียวกันเราก็ให้ความสำคัญกับการสร้างการมีส่วนร่วมและความภาคภูมิใจของพนักงานทั่วองค์กร

"การได้รับรางวัล Kincentric Best Employer Thailand 5 ปีซ้อน ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งต่อองค์กร เพราะสะท้อนถึงความเชื่ออันแน่วแน่ของเราว่า พนักงานคือทรัพยากรที่มีค่าที่สุด ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่องจริง ๆ ที่สำคัญเราทุ่มเทกับการมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับพนักงานและสร้างรากฐานในการเติบโตที่ยั่งยืน ถึงแม้จะเราอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราก็ไม่เคยลืมที่จะให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจพนักงานอย่างดีที่สุด และขณะที่ CMG มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ในอีกด้านเราก็เตรียมทีมของเรามีความพร้อมรับมือกับความท้าทายที่คาดการณ์ไม่ได้ในอนาคต”

การได้รับรางวัล Kincentric Best Employer Thailand Award 5 ปีติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนากลยุทธ์การบริหารจัดการบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการมุ่งพัฒนาทักษะพนักงานและสร้างการเติบโตในเส้นทางอาชีพ ให้พวกเขาสามารถเติบโตไปพร้อมกับบริษัทอย่างแข็งแกร่ง รางวัลนี้ยังเน้นย้ำถึงความสำเร็จของเราในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและสนับสนุนรูปแบบการทำงานที่หลากหลาย

"Drive the Change" มี 5 ปัจจัยที่สร้างทีมได้ตอบสนองต่อพลวัตของธุรกิจค้าปลีกอย่างมีประสิทธิภาพ:

การบริหารจัดการร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Store Operational Excellence): CMG จัดฝึกอบรมให้กับพนักงานทุกคนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อปลูกฝังแนวคิด Customer Centric Mindset หรือแนวทางการทำธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นและน่าจดจำแก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมมายกระดับการบริการหน้าร้านอีกด้วย โดยได้ร่วมมือกับบริษัท Palexy ทำการวิเคราะห์ร้านค้าด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อประเมินเส้นทางการเยี่ยมชมร้านค้าของลูกค้า และสามารถระบุสิ่งที่ต้องปรับปรุงได้ เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าให้สูงขึ้นไปอีกระดับ ความทุ่มเทของ CMG ส่งผลให้พนักงานมีความภาคภูมิใจในฐานะองค์กรผู้นำในไทย ที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำมาสร้างการเปลี่ยนแปลงในการวิเคราะห์ร้านค้าและการปฏิบัติงานของพนักงาน

การเชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อ ด้วย OMNICHANNEL: CMG พัฒนาช่องทางอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ทั้งบนเว็บไซต์แบรนด์ต่าง ๆ ที่อยู่ในพอร์ตของบริษัท, แพลตฟอร์ม 3P, โซเชียลคอมเมิร์ซ Facebook, Line Chat&Shop, และ Tiktok เพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้กลุ่มลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์ (brand-loyal customers) ของ CMG เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์และที่หน้าร้าน ตามความต้องการและความสะดวกของลูกค้า ที่สำคัญบริษัทได้เตรียมพนักงานให้มีทักษะและความสามารถนำหน้าคู่แข่งในอุตสาหกรรม

การสรรหาลูกค้าใหม่ (New User Recruitment): CMG ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ข้อมูลการซื้อสินค้า (CRM data) อย่างจริงจัง (ผ่านฐานข้อมูลสมาชิก The1 ของกลุ่มเซ็นทรัล) เพื่อมากำหนดแผนและปรับปรุงการสื่อสารทางการตลาดด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ, โปรโมชั่น, และร้านค้า ทำให้บริษัทสามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ และสร้างความภักดี ปัจจัยนี้คือข้อได้เปรียบในการแข่งขันที่เป็นเอกลักษณ์ของ CMG และยังช่วยให้พนักงานได้รับทั้งข้อมูลเชิงลึกและมีทักษะเพิ่มเติม ซึ่งเพิ่มโอกาสด้าน big data ของบริษัท

การมองหาแบรนด์ใหม่ ๆ (New Brands): CMG ไม่หยุดนิ่งในมองหาแบรนด์ใหม่ ๆ มาเติมพอร์ตในประเทศไทยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าไลฟ์สไตล์ด้านแฟชั่น ความงาม และเทคโนโลยี ทั้งนี้ การเสาะหาแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ และทุกวัย การทำให้ได้มาและการดูแลแบรนด์ใหม่ ๆ ทำให้พนักงานได้เรียนรู้ มีมุมมองใหม่ ๆ และมีโอกาสในการเติบโต

สร้างองค์กรให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง (Future-Ready Organization): เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรของคนรุ่นใหม่ CMG มีการเตรียมความพร้อมของพนักงานให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของตลาดโลก บริษัทได้เพิ่มขีดความสามารถของพนักงานตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัล ด้วยการนำเสนอหลักสูตรเพื่ออัพเดทความรู้ใหม่ ๆ ในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2566 CMG ประสบความสำเร็จกับการเพิ่มชั่วโมงการฝึกอบรมให้กับพนักงานได้ถึง +30% นอกจากโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนาแล้ว บริษัทยังส่งเสริมบรรยากาศการทำงานเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง และเน้นย้ำถึงคุณค่าของการทำงานร่วมกันเป็นทีม

“ผมเชื่อว่า 5 ปัจจัยที่กล่าวมาล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต และทำให้ CMG ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกด้านสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับอินเตอร์แบรนด์ที่ไม่ลืมว่าบุคลากรของเราคือกุญแจสู่ความสำเร็จ นอกจากนั้น เรานำแนวคิด "Drive the Change" มาขับเคลื่อนทีม เพื่อติดอาวุธให้พนักงานมีทักษะที่ดีที่สุด และได้รับโอกาสที่ดีที่สุด เพื่อรักษาความผูกพันต่อองค์กรและสร้างความภาคภูมิใจใน CMG ให้กับพนักงาน" คุณเอ็ดวิน กล่าวสรุป

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: CMG คว้ารางวัล 5 ปีซ้อน Kincentric Best Employer Award Thailand 2023 สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ปี 2566
CMG คว้ารางวัล 5 ปีซ้อน Kincentric Best Employer Award Thailand 2023 สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ปี 2566
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijlHswrNt4TAuhymeT7WS8o1EPsGoHR0JG65DGwkLAoBt0bFHygmgPpX4EcryMHcWuU4njc_tqdTHfNjf9x4zNjgYsFwDwf9AbCk3L5WMD9_K7tIPcH7m4_qVprS7GHEY0MiJlmqwGjks78IqFMdXl5L2fTtDUJc64cEnSfkaf52iFxRswZhApIgMI3Xc/s16000/Kincentric%201200x800%201@2x-100.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijlHswrNt4TAuhymeT7WS8o1EPsGoHR0JG65DGwkLAoBt0bFHygmgPpX4EcryMHcWuU4njc_tqdTHfNjf9x4zNjgYsFwDwf9AbCk3L5WMD9_K7tIPcH7m4_qVprS7GHEY0MiJlmqwGjks78IqFMdXl5L2fTtDUJc64cEnSfkaf52iFxRswZhApIgMI3Xc/s72-c/Kincentric%201200x800%201@2x-100.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/12/cmg-5-kincentric-best-employer-award.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/12/cmg-5-kincentric-best-employer-award.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy