--> OPPO จับมือ AMBUSH® เปิดตัว Accessory สุดพิเศษสำหรับ Find N3 Flip | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

OPPO จับมือ AMBUSH® เปิดตัว Accessory สุดพิเศษสำหรับ Find N3 Flip

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK ในช่วงเทศกาลสุดพิเศษด้วยป๊อปอัพอีเว้นท์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง AMBUSH ® ด้วยการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์เคสสมาร์ตโฟนอย่าง Flipped Padlock ที่มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับ OPPO Find N3 Flip โดย YOON ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ AMBUSH® ในฐานะความร่วมมือล่าสุดของ OPPO ในโลกแห่งแฟชั่น แคมเปญใหม่นี้ได้ขยายความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสำรวจขอบเขตของแฟชั่นผ่านสมาร์ตโฟนใน Find N Flip series ที่มีขนาดกะทัดรัดแต่มีประสิทธิภาพทรงพลัง 

ด้วยการทำงานร่วมกันของ OPPO และ AMBUSH® ที่พยายามจะจินตนาการถึงการผสมผสานระหว่างสไตล์และฟังก์ชันการทำงานด้วย OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK ใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Heart Padlock Bag ที่ออกแบบโดย YOON ทำให้ Flipped Padlock นี้ผสมผสานพันธกิจของแบรนด์ OPPO อย่าง  “Inspiration Ahead” โดยยังคงรักษาดีไซน์รูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของ YOON เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการห่อหุ้ม OPPO Find N3 Flip ที่มีขนาดกะทัดรัดไว้ในเฉดสีชมพูอินเทรนด์ที่สะดุดตา

การทำงานร่วมกันของ OPPO X AMBUSH® เป็นมากกว่าสิ่งที่เห็น โดยทั้งสองแบรนด์ได้ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอดีไซน์อันทรงพลังระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและแฟชั่นยุคบุกเบิกที่สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่มีความเป็นเทคโนโลยีในปัจจุบัน ด้วยการนำ OPPO Find N3 Flip ที่ทรงพลังแต่กะทัดรัดมาผสานรวมเข้ากับการออกแบบที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของ YOON และ AMBUSH® ความร่วมมือดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีและแฟชั่นสามารถผสมผสานเข้ากันได้อย่างไร้ที่ติ

“ฉันชื่นชอบเรื่องเกี่ยวกับไซไฟมาตั้งแต่เด็ก และการพัฒนาเทคโนโลยีก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบของฉันมาโดยตลอด การกลับมาของเทรนด์สมาร์ตโฟนจอพับยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงปลายทศวรรษ 1990 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของแฟชั่น เมื่อสไตล์แห่งอนาคตกำลังมาแรง และผู้คนเริ่มใช้สไตล์เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงสถานะของตัวเอง ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นการสำรวจว่าสมาร์ตโฟนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เราใช้บ่อยที่สุดจะสามารถกลายมาเป็นส่วนขยายของสิ่งที่เราเป็นได้อย่างไร ด้วย Flipped Padlock และสมาร์ตโฟนจอพับ คุณสามารถเป็นใครก็ได้ที่คุณต้องการ ซึ่งเป็นสิ่งที่ AMBUSH® ยืนหยัดมาโดยตลอด” YOON ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ AMBUSH® กล่าว

เช่นเดียวกับ AMBUSH® OPPO Find N3 Flip ผสมผสานแรงบันดาลใจแบบวินเทจและสมัยใหม่เข้ากับการออกแบบสมาร์ตโฟนจอพับย้อนยุคและเทคโนโลยีล้ำสมัย ในการออกแบบ Flipped Padlock นั้น AMBUSH® ได้นำเอารูปทรงเพรียวบางและประสิทธิภาพอันทรงพลังของ OPPO Find N3 Flip มาสร้างเป็นอุปกรณ์เสริมที่ไม่ซ้ำใครที่เข้ากันระหว่างสไตล์ Y2K กับเทรนด์ร่วมสมัย

ตราปั๊มของ AMBUSH® บน Flipped Padlock โดดเด่นขึ้นมาทันทีด้วยรูปทรงหัวใจและที่จับแม่กุญแจโลหะ เช่นเดียวกับองค์ประกอบที่ตัดกันเหล่านี้ Flipped Padlock ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับได้ในทุกสถานการณ์เช่นกัน ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร การใช้งานจอพับก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อปลดล็อกโลกที่ไร้ขอบเขต 

เคส OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK สำหรับ OPPO Find N3 Flip มีกำหนดเปิดตัวในเดือนธันวาคมในประเทศจีน ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ OPPO X AMBUSH FLIPPED PADLOCK ได้ที่ https://www.oppo.com/en/events/oppo-ambush-happy-flipped-year

#OPPOFindN3FlipTH #OPPOxAMBUSH #HappyFlippedYear

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: OPPO จับมือ AMBUSH® เปิดตัว Accessory สุดพิเศษสำหรับ Find N3 Flip
OPPO จับมือ AMBUSH® เปิดตัว Accessory สุดพิเศษสำหรับ Find N3 Flip
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAmyJf6b_goW97Pbq_zvks82WyTCT3psLPdd0yiX6wUdLVXMQbqPBpecnQIf0laQ7jgXBEsv7wzBq47uCFH7rMlXxb6OA6x0xhy8j798GeCeOoPaa4O6vA4qK19sRp-sZnsixw4K8OcyJrsMe-yZooOK0N_6hBrkNm_0vZ3qONfgmrzKAWjhZQlrQzSQ0/s16000/Thumbnail%20(15).jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAmyJf6b_goW97Pbq_zvks82WyTCT3psLPdd0yiX6wUdLVXMQbqPBpecnQIf0laQ7jgXBEsv7wzBq47uCFH7rMlXxb6OA6x0xhy8j798GeCeOoPaa4O6vA4qK19sRp-sZnsixw4K8OcyJrsMe-yZooOK0N_6hBrkNm_0vZ3qONfgmrzKAWjhZQlrQzSQ0/s72-c/Thumbnail%20(15).jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/12/oppo-ambush-accessory-find-n3-flip.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/12/oppo-ambush-accessory-find-n3-flip.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy