--> THAIFEX – HOREC Asia 2024: ปลดล็อกอนาคตของอุตสาหกรรม “HoReCa” ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

THAIFEX – HOREC Asia 2024: ปลดล็อกอนาคตของอุตสาหกรรม “HoReCa” ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ

Carpigiani, Electrolux, Gruppo Cimbali, Hobart, และ UNOX พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งานแสดงสินค้า THAIFEX – HOREC Asia 2024 โดยยึดแนวคิดเพื่อความยั่งยืนและทันสมัย เน้นการสร้างประสบการณ์การใช้งานแบบดิจิทัลที่ดีให้กับผู้ใช้งาน ไร้การสัมผัส และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ประกอบการธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญการให้บริการจากอุตสาหกรรม “HoReCa” ทั้งภาคโรงแรม, ร้านอาหาร, และงานจัดเลี้ยง สามารถเข้าชมงาน THAIFEX – HOREC Asia 2024 เพื่อเรียนรู้วิธีการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น อัปเดตข้อมูลข่าวสารและพบกับอุปกรณ์เครื่องมือและนวัตกรรมมากมายสำหรับสินค้าและบริการในอุตสาหกรรมฯ

พบกับแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศกว่า 300 แบรนด์ เช่น Carpigiani, Electrolux, Gruppo Cimbali, Hobart และ UNOX ในงานจะมีนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ทันสมัย ร่วมจัดแสดงสินค้าทั้ง 9 โซนคือ โซนเบเกอรี่และไอศกรีม, โซนคาเฟ่และบาร์, โซนการทำความสะอาดและซักรีด, โซนการรับประทานอาหาร, โซนเฟอร์นิเจอร์, โซนห้องครัว, โซนการให้บริการ, โซนเทคโนโลยี, และโซนสุขภาพ

ที่งาน THAIFEX – HOREC Asia นี้จะมีการสาธิตจากแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงวิธีการออกแบบและปรับปรุงธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการที่กำลังเปลี่ยนไปของอุตสาหกรรม ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับโอกาสชมการสาธิตการทำงานของเทคโนโลยีแบบไร้สัมผัสและโซลูชั่นเพื่อความยั่งยืน รวมถึงความปลอดภัย อัปเดตประสบการณ์การใช้งานสินค้าแบบดิจิทัล การเรียนรู้วิธีการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม การนำเมนูที่มีวัตถุดิบจากพืช (plant-based menus) มาผสมผสาน และยังมีกลยุทธ์การลดขยะจากอาหารอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

งานนี้ ถือเป็นศูนย์กลางสำหรับเทคโนโลยีล้ำสมัย และความก้าวหน้าที่ยั่งยืน ผู้จัดแสดงสินค้าในงานนี้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและโซลูชั่นที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สร้างขึ้นจากการนำวัตถุดิบอาหารเหลือทิ้งกลับมาใช้ใหม่ (upcycled food by-products) เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงานที่ทำงานผสานกับ AI ได้อย่างราบรื่น และระบบดิจิทัลล้ำสมัยที่ถูกปรับอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจการบริการ

งาน THAIFEX – HOREC Asia จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ภายในงานจะมีการแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการและแบรนด์ชั้นนำ ผู้จัดงานยังคาดว่าจะมีผู้ซื้อรายสำคัญ (hosted buyers) ประมาณ 500 ราย และจำนวนผู้เข้าร่วมงานถึง 20,000 คน 

ในมุมของภาพรวมจากทั่วโลก คาดว่ามูลค่าตลาดจะเพิ่มขึ้นสองเท่าภายในปี 2575 หรือประมาณ 6.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับอุตสาหกรรม HoReCa ถ้าพิจารณาเฉพาะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการเติบโตอย่างมหาศาล ด้วยประชากรเกือบ 700 ล้านคน ที่มีรายได้เฉลี่ยเพิ่มขึ้น และมีสถานประกอบการด้านอาหารมากกว่า 17 ล้านแห่ง ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นผู้นำที่สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังภูมิภาคนี้จึงมีต้นทุนมาจากการให้ความสำคัญต่อระบบนิเวศ ความยั่งยืน ประเพณีและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ อาหารที่หลากหลาย และความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาความเป็นเลิศในด้านศาสตร์การทำอาหาร

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและชื่อเสียงในอุตสาหกรรมบริการด้านอาหาร ผู้จัดงาน THAIFEX – Anuga Asia ได้พัฒนาจนเกิดงาน THAIFEX – HOREC Asia 2024 ขึ้น เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตและความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรม HoReCa โดยมีผู้จัดงานคือ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP), หอการค้าไทย (TCC), และ โคโลญเมสเซ่ (Koelnmesse) ผู้จัดงานแสดงสินค้า การประชุม และอีเวนต์ ในเวทีนานาชาติ โดยในการร่วมมือกันนี้ ทางกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และหอการค้าไทย มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนผู้ส่งออกภายในประเทศ ในขณะที่โคโลญเมสเซ่สนับสนุนและส่งมอบโอกาสให้กับผู้ประกอบการภายในประเทศที่นำเข้าสินค้าและบริการ รวมไปถึงผู้ประกอบการจากต่างชาติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaifex-horec.asia 

ลงทะเบียนเข้าชมงานได้แล้ววันนี้ที่ https://registration.thaifex-horec.asia 


สารจากตัวแทนประชาสัมพันธ์ 

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP)

คุณภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า “งานแสดงสินค้า THAIFEX – HOREC Asia นำเสนอภาพรวมอุตสาหกรรม HoReCa ที่ล้ำสมัยและครอบคลุมทุกหมวดสินค้าบริการที่เกี่ยวข้อง จัดแสดงอุปกรณ์ เทคโนโลยี และบริการสำหรับโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจการจัดเลี้ยง และอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ โดยคณะผู้จัดงานตั้งเป้าที่จะสร้างและขยายโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงสร้างเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานแสดงสินค้า THAIFEX – HOREC Asia สามารถขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย และดึงดูดผู้เข้าร่วมงานกลุ่มเฉพาะที่เป็นส่วนขยายจากงานแสดงสินค้า THAIFEX – Anuga Asia ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะสามารถขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตและพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมนี้ได้ต่อไป”

หอการค้าไทย (TCC)

คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย กล่าวว่า “ในปี 2566 ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 30 ล้านคน โดยสร้างรายได้ให้กับเศรษฐกิจไทย คิดเป็นเงินประมาณ 16,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับธุรกิจที่พักและบริการ รวมถึงร้านอาหาร ถ้านับรวมธุรกิจ HoReCa ทั้งหมด มูลค่านี้สามารถทำรายได้ถึงประมาณ 26.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นี่เป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการไทยจะได้รู้จักและนำเสนอสินค้าหรือบริการของตนในเวทีระดับโลกอย่างงาน THAIFEX – HOREC Asia"”

โคโลญเมสเซ่ (Koelnmesse)

แมธเธียส คูเปอร์ กรรมการผู้จัดการและรองประธาน โคโลญเมสเซ่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่แบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมได้ให้การสนับสนุนและมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐาน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนไปของภาคอุตสาหกรรมการบริการ ทาง THAIFEX – HOREC Asia เป็นแพลตฟอร์มที่ทันสมัย สามารถนำเสนอนวัตกรรมที่ตรงกับความต้องการ โดยผู้จัดแสดงสินค้าของเราได้ทำธุรกิจเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมทั้งในด้านความยั่งยืน ประสบการณ์แบบไร้การสัมผัส การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย ในฐานะผู้จัดงาน เราทุ่มเทให้กับการปลดล็อกอนาคตของอุตสาหกรรม HoReCa ด้วยการส่งเสริมนวัตกรรมและความเป็นเลิศ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง ถือเป็นการเพิ่มพูนความรู้และพัฒนาทักษะของผู้เข้าชมงานได้ด้วย”

สมาคมเชฟไทย

เชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย กล่าวว่า “THAIFEX – HOREC Asia ถือเป็นงานแสดงสินค้าที่น่าสนใจมาก เพราะมีความแตกต่างจาก THAIFEX – Anuga Asia โดยงานนี้จะถ่ายทอดความรู้และเทคนิคที่น่าสนใจให้กับเชฟทั้งด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบัน ที่สามารถนำไปปรับใช้ในร้านอาหารของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันสมัยมากขึ้น นอกจากนี้เชฟยังจะได้รับแรงบันดาลใจในการเตรียมอุปกรณ์และการตกแต่งร้านอาหาร ซึ่งพวกเขาจะได้เห็นอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มมาตรฐานและการนำเสนออาหารออกมาได้ดีขึ้น”

สมาคมสปาไทย 

คุณกรด โรจนเสถียร อดีตนายกสมาคมสปาไทย กล่าวว่า “ในงาน THAIFEX – HOREC Asia จะมีโซนเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งผู้ประกอบการสปาและฟิตเนส จะได้ชมอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด และมีโอกาสที่จะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังสามารถปรึกษาพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และเทคนิคการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอีกด้วย”

สมาคมกาแฟอาเซียน

คุณวิคเตอร์ มาห์ นายกสมาคมกาแฟอาเซียน กล่าวว่า “ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงาน THAIFEX – HOREC Asia ภายในงานจะได้พบกับนวัตกรรมมากมาย อาทิ อุปกรณ์การชงกาแฟที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ ไปจนถึงเครื่องดริป เหยือก และตัวกรอง นอกจากนี้ยังพบกับบาริสต้ารุ่นเยาว์ในการแข่งขัน ASEAN Barista Team Championships อีกด้วย ภายในงานได้รวบรวมความหลากหลายของกาแฟที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งได้รับการคัดสรรโดยสมาคมกาแฟอาเซียน ส่งผลให้งานนี้ จะกลายเป็นงานแสดงสินค้าที่ห้ามพลาด”

โรงแรมแอคคอร์ (Accor Hotels) 

คุณ Eric Rimbeuf Garnier, Cluster General Manager of the Novotel and Ibis Bangkok Impact, representing Accor Hotels กล่าวว่า "การร่วมชมนวัตกรรมใหม่ในงานนี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเจ้าของเครือโรงแรมทุกท่านต่างกำลังมองหาเทคโนโลยีที่มีความยั่งยืน โดยเราในฐานะหนึ่งในผู้ประกอบการโรงแรม กำลังมองหาโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ เช่น ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับตู้เย็น เพื่อรับการแจ้งเตือนหรือสั่งการ อีกทั้งนวัตกรรมประหยัดพลังงาน เพราะท้ายที่สุดแล้วสิ่งเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อทั้งผลกำไรของธุรกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคมโลกอีกด้วย”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: THAIFEX – HOREC Asia 2024: ปลดล็อกอนาคตของอุตสาหกรรม “HoReCa” ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ
THAIFEX – HOREC Asia 2024: ปลดล็อกอนาคตของอุตสาหกรรม “HoReCa” ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbeutyC6dOrE_hYfqRkIqtlYDg1uwFrPV84xv4DQbvShC2HQClWWFDAz6TEFzhA3ZPoyA4r0gcL-PQaWMC020Yd7Pi70zm5qxqNITUNpMBwYa5EoTWZhVh0fVghhqFYjmdfkkd6yVBNC0YtwIkUNZeefGkz1mePrCpwfPwZ5b9WOV9-7p23o_jHusr_sk/s16000/1%20(1).jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbeutyC6dOrE_hYfqRkIqtlYDg1uwFrPV84xv4DQbvShC2HQClWWFDAz6TEFzhA3ZPoyA4r0gcL-PQaWMC020Yd7Pi70zm5qxqNITUNpMBwYa5EoTWZhVh0fVghhqFYjmdfkkd6yVBNC0YtwIkUNZeefGkz1mePrCpwfPwZ5b9WOV9-7p23o_jHusr_sk/s72-c/1%20(1).jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/12/thaifex-horec-asia-2024-horeca.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/12/thaifex-horec-asia-2024-horeca.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy