--> Future Trends ประกาศความพร้อมเตรียมจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Future Trends ประกาศความพร้อมเตรียมจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024

Future Trends จับมือ JITTIPONG Loespradit (จิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์) นายกสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด (MarTech Association) ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีในองค์กรชั้นนำ และ SC Asset ตอกย้ำความเป็นผู้นำการจัดมหกรรมเทคโนโลยีการตลาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ประกาศความพร้อม เตรียมจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 ภายใต้แนวคิด Marketing x Technology to Extend Possibility พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศกว่า 50 คน มาร่วมอัปเดตเจาะลึกเทรนด์เทคโนโลยี นวัตกรรมการตลาดพร้อมเสริมความแข็งแกร่งขององค์กรด้วยเครื่องมือและโซลูชันจากผู้ประกอบการดิจิทัลชั้นนำทั้งในและต่างประเทศกว่า     100 บูธ ที่จะนำเสนอความล้ำหน้าของเทคโนโลยีการตลาดที่ทันสมัย ครบ จบทุกความต้องการ กับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พิเศษ!! กับหัวข้อเสวนากว่า 50 session ที่จะตอบโจทย์ทุกธุรกิจในยุคดิจิทัล ร่วมเติมเต็ม   จุดแข็งต่อยอดความร่วมมือในมิติต่างๆ ในกิจกรรม Business Matching & Networking การเปิดตัวสินค้าและบริการรองรับความต้องการของตลาดกับเวที MARTECH Product Launch Stage และอีกหลากหลายกิจกรรมส่งเสริม Martech Ecosystem ของประเทศไทยให้ครบวงจรและสมบูรณ์แบบ เพื่อยกระดับสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ภิรัช คอนเวนชั่น เซนเตอร์ ไบเทค บางนา ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี! พร้อมรับสิทธิพิเศษ ได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/3S1tqxL 






ธนโชติ วิสุทธิสมาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลค์มี จำกัด และ ผู้ก่อตั้ง Future Trends กล่าวว่า จากความสำเร็จของการจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo ในครั้งที่ผ่านมา ด้วยจำนวนตัวเลขผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ตอกย้ำให้เห็นถึงการให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการตลาดหรือ Marketing Technology (MarTech) มาเป็นหนึ่งในเครื่องมือเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่เป้าหมาย 

“พฤติกรรมของผู้บริโภคและลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โจทย์สำคัญของภาคธุรกิจ คือ การกำหนดแผนงานทางการตลาดให้ตอบสนองกับการเปลี่ยนแปลงทั้งในวันนี้และในอนาคต เทคโนโลยีการตลาด ได้กลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญที่ธุรกิจนำมาใช้เพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ตั้งแต่การรวบรวม วิเคระห์ข้อมูล เพื่อให้สามารถเข้าใจ Customer Journey จนถึงการออกแบบสร้างสรรค์แคมเปญต่างๆ เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมใน      ทุกมิติ การพัฒนาเทคโนโลยีการตลาดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดเครื่องมือ แพลตฟอร์ม และโซลูชันทางการตลาดที่ซับซ้อนและหลากหลายมากขึ้น การจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 จึงมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้เป็นพื้นที่ของการรวบรวมเทคโนโลยีนวัตกรรมการตลาด รวมถึงเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนมุมมอง แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และนำเสนอความก้าวหน้าของเครื่องมือทางการตลาดให้กับภาคธุรกิจได้นำไปใช้กำหนดกลยุทธ์และแผนงานทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดระสิทธิผลอย่างสูงสุด ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ มีแนวคิดหลัก คือ Marketing x Technology to Extend Possibility ที่เน้นให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจด้วยเทคโนโลยีการตลาด โดยมีไฮไลท์ คือ การรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในแวดวงเทคโนโลยีการตลาดกว่า 50 คน มาร่วมอัปเดตและพูดคุยแบบเจาะลึกในประเด็นที่หลากหลายและครอบคลุม อาทิ ดิเรก ตยาคี, พชร ทวีกิจชัยบดี, กล้า ตั้งสุวรรณ, สโรจ เลาหศิริ, วีร์ สิรสุนทร,     บุรินทร์ เกล็ดมณี, นารีรัตน์ แซ่เตียว, สุธีรพันธุ์ สักรวัตร เป็นต้น รวมทั้งยังได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมออกบูธกว่า 100 บูธ โดยจะมานำเสนอความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการตลาด รวมถึงสินค้า ผลิตภัณฑ์และบริการที่จัดมาแบบครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษ แพคเกจโปรโมชั่นต่างๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังได้จัด กิจกรรมเสวนา ในหัวข้อที่น่าสนใจกว่า 50 session ครอบคลุมทั้งด้าน เทรนด์เทคโนโลยี, Success Case, การวางแผนกลยุทธ์การตลาด, โอกาสและความท้าทายของผู้ประกอบการ MarTech กับการขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ เป็นต้น กิจกรรม Business Matching & Networking ที่มุ่งให้เกิดความร่วมมือ การเจรจาจับคู่ทางธุรกิจ การขยายการลงทุนต่อยอดในอนาคต และยังได้เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการใหม่ได้แนะนำสินค้า ผลิตภัณฑ์และบริการออกสู่ตลาดผ่านการนำเสนอบนเวที MARTECH Product Launch Stage อีกด้วย

ทางด้าน จิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์ นายกสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด (MarTech Association) และผู้ก่อตั้ง Marketing Tech Thailand ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีในองค์กรชั้นนำ ที่มีประสบการณ์ด้าน MarTech มากกว่า 20 ปี เผยว่า งาน Marketing Technology & Innovation Expo นับเป็นการจัดงานด้านเทคโนโลยีการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำให้เห็นถึงการเติบโตของผู้ให้บริการด้าน MarTech ของไทย ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นสอดคล้องกับความต้องการใช้งานของภาคธุรกิจที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ประกอบการเกิดการตื่นตัวและเร่งพัฒนาเทคโนโลยี ซึ่งส่งผลดีต่อวงการ MarTech ของประเทศ การจัดงานครั้งนี้ ที่ได้รวบรวมผู้ประกอบการดิจิทัลทั้งในประเทศและต่างประเทศ มั่นใจว่าจะเกิดการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี นวัตกรรม ระหว่างผู้ประกอบการไทยและนานาชาติ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุน MarTech Ecosystem ของไทยให้ครบวงจรและสมบูรณ์แบบได้อย่างแน่นอน 

ขณะที่ สมยศ วรวุฒิยานนท์ Deputy Head of Innovative Digital Marketing บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานได้ขึ้นกล่าวในหัวข้อ นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาชีวิตและที่อยู่อาศัยผ่าน รู้ใจ Living Solution Provider กล่าวว่า เอสซี แอสเสท ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้งานเพื่อยกระดับที่อยู่ศัยรวมถึงคุณภาพชีวิตของลูกบ้านมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ รู้ใจ Living Solution Provider นับเป็นหนึ่งในต้นแบบแพลตฟอร์มที่เราได้นำมาใช้งานให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้าน เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกในบริบทของการอยู่อาศัยที่หลากหลาย อาทิ ด้านความปลอดภัย บริการด้านอุปโภคบริโภค บริการหลังการขาย เป็นต้น การร่วมสนับสนุนการจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 ในครั้งนี้ จะเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่านวัตกรรมได้เข้ามามีบทบาทในทุกอุตสาหกรรม และเอสซี แอสเสท ยังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีการตลาดร่วมกับพันธมิตร เพื่อกำหนดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ โดยมุ่งสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าวการจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024  ยังได้จัดเสวนาในหัวข้อ Martech สำคัญกับธุรกิจยุคใหม่อย่างไรบ้าง? โดยมี รางวัล ดุษฎีสุรพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Rocket Digital และ สิริวัฒน์ ธนุรเวท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยกับ ธัญพร เฮงวัฒนาอาภา ในประเด็นบทบาทความสำคัญของเทคโนโลยีการตลาดต่อการดำเนินธุรกิจ การลงทุนเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสม คุ้มค่า และตอบโจทย์กับธุรกิจ ซึ่งนับเป็นการแชร์มุมมองที่สามารถเป็นแนวทางให้กับองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี 

“เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 ครั้งนี้ กว่า 10,000 คน และคาดหวังว่าจะสามารถตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการส่งเสริมให้เกิดการคิดค้น พัฒนาเทคโนโลยี แพลตฟอร์ม และโซลูชันการตลาดของผู้ประกอบการไทย ให้สามารถรองรับความต้องการของตลาดและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติต่อไป” ธนโชติ กล่าว

เตรียมพบกับมหกรรมเทคโนโลยีการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น เป็นต้นไป ณ ภิรัช คอนเวนชั่น เซนเตอร์ ไบเทค บางนา ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี! พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/3S1tqxL ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการจัดงานได้ที่  https://themartechexpo.com และ https://www.facebook.com/ThaiMartechExpo

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Future Trends ประกาศความพร้อมเตรียมจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024
Future Trends ประกาศความพร้อมเตรียมจัดงาน Marketing Technology & Innovation Expo 2024
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNAKDT_GpDTTYrhyphenhyphenJ_esDuWN62xfPaOTTNAZGmghW7KQV625s-eSxk3o8MWBVq8zNu6JsFyP70uP5vgGS6_8RD4u7I88hNLrGa6IWTP2kJVw5bzi1_equAZrWnWO123TMRm8enStylIRP-hx1bXMzdRVrmNf07e03FA7jJ445pX5-8ONY-HqUqZk09o0U/s16000/01(1).jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNAKDT_GpDTTYrhyphenhyphenJ_esDuWN62xfPaOTTNAZGmghW7KQV625s-eSxk3o8MWBVq8zNu6JsFyP70uP5vgGS6_8RD4u7I88hNLrGa6IWTP2kJVw5bzi1_equAZrWnWO123TMRm8enStylIRP-hx1bXMzdRVrmNf07e03FA7jJ445pX5-8ONY-HqUqZk09o0U/s72-c/01(1).jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/01/martech-expo-presscon.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/01/martech-expo-presscon.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy