--> ผู้ขายออนไลน์มีเฮ เปิด 4 เทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ผู้ขายออนไลน์มีเฮ เปิด 4 เทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสทองของผู้ขายในการทำการตลาด พร้อมดันยอดขายและตอบสนองความต้องการของนักช้อปได้อย่างตรงจุด ผ่านเทคนิคเสริมเฮงรับปีมังกร โดยเทศกาล ‘ตรุษจีน’ ถือเป็น เทศกาลอันเป็นศิริมงคลสำหรับคนไทยเชื้อสายจีน และมีวิถีปฏิบัติที่สืบต่อกันมาเพื่อเสริมสร้างสิริมงคล ความร่ำรวย และความเจริญรุ่งเรืองให้กับตัวเองและครอบครัวตลอดทั้งปี

ช้อปปี้  อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ของไทย เล็งเห็นถึงโอกาสในการสร้างการเติบโตของแบรนด์และร้านค้าบนช้อปปี้ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงเทศกาลนี้ จึงได้ ชวนเหล่าผู้ขายออนไลน์เตรียมอุ่นเครื่องต้อนรับ "เทศกาลตรุษจีน" ด้วยเทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้  ที่จะทำให้ดึงดูดใจเหล่านักช้อปและสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ความสุขตลอดเทศกาลและเฮงๆ ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย


อัพสกิลการขายอย่างชาญฉลาดแบบเศรษฐีผ่าน “Shopee University” 

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง   ถือเป็นช่วงเวลาอันดีที่เหล่าผู้ขายออนไลน์จะได้อัพสกิลการขายและเสริมทักษะการทำการตลาดเพื่อสร้างยอดขายและสร้างการเติบโตให้กับร้านของตัวเองตลอดทั้งปี ช้อปปี้แนะนำการเสริมทักษะและความรู้ให้กับเหล่าเทรนเนอร์มือฉมังและนักขายออนไลน์ระดับไอดอลผ่านคอร์สเรียนออนไลน์จาก Shopee  University   โดยสามารถนำความรู้มาปรับใช้และพัฒนาระบบหลังบ้านและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร้านค้า รวมถึงเรื่องของเติบโตทางยอดขายและยุทธวิธีการขายมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด ยอดขายปังมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นคอร์ส ตกแต่งหน้าร้านอย่างไรให้เรียกทรัพย์, เทคนิคการทำ Shopee Live แบบนักขายมืออาชีพ, จับกระแสเทรนด์โซเชียลมีเดีย, การปิดการขายด้วยบริการที่ประทับใจ, สุดยอดเครื่องมือการตลาดดันยอดขาย และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดึง Marketing Tools ปั้มยอดแบบผู้ขายมือโปร

การสร้างเรื่องราวให้กับแบรนด์หรือร้านของเราผ่านเทศกาลต่าง ๆ ถือเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะเหล่านักช้อปมักจะให้ความสนใจกับสิ่งที่สอดคล้องกับเทศกาลนั้น ดังนั้นผู้ขายออนไลน์ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้สินค้าและบริการของตนเองมีความน่าสนใจมากขึ้น ช้อปปี้ขอนำเสนอเครื่องมือทางการตลาดยอดนิยมเพื่อส่งเสริมยอดขายและโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่มและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครอบคลุม

Facebook CPAS หรือ การทำโฆษณาสินค้าจากร้านค้าในช้อปปี้ไปยัง Facebook โดยหากลุ่มเป้าหมายให้แบบอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับสินค้า

Shopee Affiliate Marketing Solution ที่ช่วยให้แบรนด์ร้านค้าผู้ขายช้อปปี้สามารถโปรโมทสินค้าผ่านเครือข่ายพาร์ทเนอร์ผู้โปรโมทสินค้า เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มอัตราการมองเห็นแบรนด์หรือร้านค้าได้ อีกทั้งยังเพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิด Traffic ในการเข้าชมร้านค้าบนช้อปปี้จนเกิดเป็นคำสั่งซื้อได้ในที่สุด

Shopee Ads ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มการมองเห็นให้สินค้าและร้านค้าได้จากแสดงผลการโฆษณาในส่วนต่างๆ บน Shopee เพียงแค่เพิ่ม Keyword ที่เกี่ยวข้องกับสินค้า

เปิดโหงวเฮ้งเสริมเฮงผ่าน “Shopee Live” ฟีเจอร์ตัวเด็ดตลอดกาล

เรียกได้ว่าการมีปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายก็ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่จะมัดใจลูกค้าให้ประทับใจและกลับมาช้อปปิ้งสินค้าของเราไปอีกนาน ๆ  และที่ช้อปปี้เรามุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานอย่างลึกซึ้ง ที่จะช่วยให้ช้อปปี้ ผู้ขาย และผู้ซื้อ ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยเราเชื่อว่าระยะเวลาการใช้งานบนแพลตฟอร์มและการสร้างปฎิสัมพันธ์ร่วมกันจะมีผลต่อการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน

Shopee Live ฟีเจอร์ไม้เด็ด เรียกทรัพย์ตลอดกาล พร้อมสร้างยอดขายโตและสามารถพูดคุยโต้ตอบกับลูกค้าได้อย่างเรียลไทม์ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมความบันเทิงให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มีส่วนร่วมกันมากยิ่งขึ้น  และที่ Shopee Live จะทำให้คุณแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ และยังไม่จำกัดเวลาในการไลฟ์  ในช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ ก็ถือเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ขาย พร้อมเปิดโหงวเฮ้งสร้างภาพลักษณ์เสริมดวงและตกแต่งหน้าร้านตามฮวงจุ้ย พร้อมงัดลีลาการขายไม้เด็ดออกมาเพื่อเป็นการเรียกทรัพย์ พิเศษในเทศกาลนี้ Shopee Live  ยังมีโค้ดส่วนลดพิเศษเฉพาะการซื้อผ่านไลฟ์ให้กับลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว

จัดโปรโมชัน แจกอั่งเปาด้วยโค้ดส่วนลด เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า

ช้อปปี้เล็งเห็นพฤติกรรมนักช้อปที่มีบทบาทสำคัญต่อการช้อปปิ้งในช่วงร้านค้าจัดโปรโมชันหรือมีดีลพิเศษ ดังนั้นการจัดโปรโมชันในช่วงเทศกาลถือเป็นเทคนิคทางการตลาดระยะสั้นที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลตรุษจีนกับการแจกอั่งเปาส่วนลดพิเศษ ซึ่งสามารถมาในรูปแบบของโค้ดส่วนลดร้านค้า รวมไปถึงการแจกช้อปปี้คอยน์ ก็เป็นอีกเทคนิคที่คนให้ความสนใจ บางร้าน อาจจะจัดโปรโมชันลดราคาพิเศษ หรือ จับคู่สินค้าลดราคา (Bundle Deals) เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับนักช้อปในช่วงตรุษจีนนี้ได้เช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 4 เทคนิคเสริมทรัพย์รับตรุษจีนที่ช้อปปี้แนะนำให้กับเหล่าผู้ขายออนไลน์ให้ได้เตรียมพร้อมสร้างยอดขายปังในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ หากเตรียมตัวและเตรียมใจเปิดการขายด้วยความพร้อม คุณจะสามารถสร้างยอดขายและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน  โดยสามารถศึกษารายละเอียดสำหรับทริคการขายแบบมือโปร ก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างสะดวกสบายได้ที่ https://seller.shopee.co.th/edu/home

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ผู้ขายออนไลน์มีเฮ เปิด 4 เทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้
ผู้ขายออนไลน์มีเฮ เปิด 4 เทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHOnjBVNtTKowaLqm6pLMoYI0HKDQNEHAPgQb_abgvs1Z4yHMCbzYzlEZu0C4cx89ZUVih1uGMMCfkfYiVl7UB5t0oyeLS69hYhgkRmn8j94DG7Y_3mZc-Jiyw4iMH9JqursiT-Ahbw6uMzVS7NkjvZSoy1UyjwGVsDENCWb3LS-i3nz1xf_BTGPBXcc4/s16000/Shopee%20CNY%20Cover%20Photo_0.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHOnjBVNtTKowaLqm6pLMoYI0HKDQNEHAPgQb_abgvs1Z4yHMCbzYzlEZu0C4cx89ZUVih1uGMMCfkfYiVl7UB5t0oyeLS69hYhgkRmn8j94DG7Y_3mZc-Jiyw4iMH9JqursiT-Ahbw6uMzVS7NkjvZSoy1UyjwGVsDENCWb3LS-i3nz1xf_BTGPBXcc4/s72-c/Shopee%20CNY%20Cover%20Photo_0.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/02/shopee-university-shopee-live.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/02/shopee-university-shopee-live.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy