--> Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada



ด้วยแรงหนุนกลยุทธ์การลงทุนจากบริษัทเครื่องเสียงยักษ์ใหญ่อย่าง Bose Noise ตอบสนองความต้องการอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของผู้บริโภคในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นด้วยการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุด

Noise แบรนด์สมาร์ทวอทช์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการสนับสนุนจาก Bose ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเสียงชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวในประเทศไทย การทำงานร่วมกันของ Bose และ Noise จะเปลี่ยนภูมิทัศน์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะทั่วโลก ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนภารกิจของ Noise ในการช่วยให้ผู้คนสามารถบูรณาการเทคโนโลยีเพื่อสิ่งที่ดี ในขณะเดียวกันก็ทำให้สามารถขยายขอบเขตการดำเนินงานทั่วโลกได้ การขยายธุรกิจครั้งนี้ตอกย้ำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและความทุ่มเทของแบรนด์ในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในระดับโลก

แบรนด์ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดังชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ง และ ลาซาด้า เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สู่ตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้สะดวก




ปัจจุบัน Noise เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ติดตามข้อมูลของ IDC Worldwide Wearable Device Tracker และเป็นแบรนด์อินเดียแบรนด์แรกที่สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เล่นสมาร์ทวอทช์ 3 อันดับแรกของโลกจากข้อมูลของ Canalys ซึ่ง Noise ยังเป็นผู้นำสมาร์ทวอทช์ในด้านการพัฒนาสมาร์ทวอทช์ที่ใหญ่ที่สุดเเละตลาดสมาร์ทวอทช์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียในช่วงสามปีที่ผ่านมา

นวัตกรรมที่เน้นการออกแบบ เทคโนโลยีล้ำสมัย และปรัชญาการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากผู้บริโภค สิ่งเหล่านี้จะเป็นรากฐานสำหรับแบรนด์ Noise ในการเข้าสู่ตลาดมากขึ้น

Gaurav Khatri ผู้ร่วมก่อตั้ง Noise แสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการขยายแบรนด์เข้ามาในประเทศไทย โดยกล่าวว่า "ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่เราเชื่อว่าจะตอบรับความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งอนาคต เรามุ่งหวังที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์และกำหนดมาตรฐานใหม่ในตลาดออนไลน์นี้ด้วยสินค้าเเนะนำที่ขายดีที่สุดของเรา การขยายตัวนี้ไม่ได้เป็นเพียงบทใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญในการเดินทางของเราเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้บริโภคทั่วโลกโดยเริ่มจากประเทศไทย ยุคใหม่แห่งความเป็นเลิศและการเติบโต”

Noise ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย 5 รุ่น ได้แก่ Noise ColorFit Loop, NoiseFit Twist, NoiseFit Endeavour, Noise ColorFit Pro 4 Alpha และ Noise ColorFit Pro 5 ซึ่งมอบความหลากหลายที่ครอบคลุมเพื่อประสบการณ์การสวมใส่ที่อัปเกรด ข้อเสนอของแบรนด์มีเป้าหมายเพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของผู้ใช้ โดยให้ทางเลือกที่หลากหลายในการอัปเกรดตัวเลือกไลฟ์สไตล์เพื่อปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขา

Noise ColorFit Loop สร้างขึ้นด้วยการออกแบบตัวเครื่องอันทันสมัยและกระจกโค้ง 2.5D ในขณะที่ NoiseFit Twist จะแสดงหน้าจอ TFT ทรงกลมที่ชัดเจนควบคู่ไปกับเทคโนโลยี TruSync™ เพื่อการโทรผ่าน Bluetooth ที่ราบรื่น ด้วยเทคโนโลยี SOS และการออกแบบที่ทนทาน NoiseFit Endeavour มีประโยชน์สำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ที่ต้องเดินทาง ในทางกลับกัน Noise ColorFit Pro 4 Alpha มีการควบคุมด้วยท่าทางและอัตราการรีเฟรชที่สูง 60 Hz เพื่อภาพที่คมชัด สุดท้ายนี้ Noise ColorFit Pro 5 ซึ่งเป็นสินค้าเเนะนำของแบรนด์ มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้ เทคโนโลยี SOS และการรองรับอิโมจิสำหรับการแสดงอารมณ์ของลูกค้า สมาร์ทวอทช์มาพร้อมกับ Noise Health Suite™ ในตัวเพื่อช่วยให้ผู้ใช้อัปเกรดไลฟ์สไตล์โดยการตรวจสอบตัวชี้วัดด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ รูปแบบการนอนหลับ และระดับความเครียด และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ครอบคลุม

สินค้าจะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่แพลตฟอร์มชั้นนำ เช่น ช้อปปี้ และลาซาด้า และช่องทางออฟไลน์

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2QlsqbABbJsAU5xNeNbXnEv9hZqsId8xsnzbtym3IBogTybmwyBDeKNymX_bg4LeJV8FsjyW3r18WRvLH-l4ogspbpXsMnjoeWUw8EQSltFDd2SLkjpt_eWflGb08M9xphW3otQrABTtPcf0AroKAOEIf5ycellTKQRcHqfwxGyh8UQOnG25P2vG1hLI/s16000/2.315%20Pro%204%20Alpha-ST%20Pre%20Buzz-ST%201_0.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2QlsqbABbJsAU5xNeNbXnEv9hZqsId8xsnzbtym3IBogTybmwyBDeKNymX_bg4LeJV8FsjyW3r18WRvLH-l4ogspbpXsMnjoeWUw8EQSltFDd2SLkjpt_eWflGb08M9xphW3otQrABTtPcf0AroKAOEIf5ycellTKQRcHqfwxGyh8UQOnG25P2vG1hLI/s72-c/2.315%20Pro%204%20Alpha-ST%20Pre%20Buzz-ST%201_0.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/bose-backed-smartwatch-noise-shopee-lazada.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/bose-backed-smartwatch-noise-shopee-lazada.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy