--> LG จับมือ TikTok นำเสนอผลิตภัณฑ์ Home Entertainment สร้างสรรค์ Content ที่ CreatorHousebyTikTok | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

LG จับมือ TikTok นำเสนอผลิตภัณฑ์ Home Entertainment สร้างสรรค์ Content ที่ CreatorHousebyTikTok

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ จับมือกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นระดับโลกที่มาแรงในหมู่คอนเทนต์ครีเอเตอร์ เสริมแกร่งตัวเลือกความบันเทิงที่หลากหลายให้เหล่าครีเอเตอร์ไทยได้ใช้เป็นตัวช่วยค้นหาแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพได้อย่างอิสระ ด้วยการยกทัพผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์จากแอลจีมาติดตั้งไว้ที่ CreatorHousebyTikTok เพื่อให้คอมมูนิตี้ได้พบปะสังสรรค์ สร้างสรรค์คอนเทนต์ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ในหมู่ครีเอเตอร์ TikTok โดยผู้ที่เข้ามาใช้บริการ CreatorHousebyTikTok สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจีทั้งทีวี ซาวด์บาร์ และลำโพง เพื่อจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ CreatorHousebyTikTok ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางกรุงเทพฯ 










แอลจียังได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ “LG OLED: Sync to you, Open your style” โดยมีคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังบน TikTok อย่าง ‘คุณนัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล’ มาร่วมแบ่งปันเกี่ยวกับการค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยภายในงานเวิร์คช็อปแอลจียังได้นำผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เมนต์และโซลูชันมากมายมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นทีวี LG OLED ซีรีส์ C3 และซาวด์บาร์ LG SC9S คู่หูความบันเทิงที่ลงตัวสำหรับครีเอเตอร์สายดูหนังหรือซีรีส์ ทีวี LG OLED Posé นวัตกรรมทีวีภาพสวยคมชัด โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่สวยงามลงตัวทุกการตกแต่งห้อง เหมาะสำหรับครีเอเตอร์สายไอทีหรือสายตกแต่งบ้านที่อยากนำเสนอตัวเลือกความบันเทิงแบบใหม่ที่มีสไตล์ LG StanbyME จอไลฟ์สไตล์อเนกประสงค์แบบสัมผัสและเคลื่อนที่ได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นตัวช่วยเรียนรู้สูตรการทำอาหารใหม่ ๆ หรือเป็นผู้ช่วยฝึกซ้อมท่าเต้น ท่าออกกำลังกายได้ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของห้องสำหรับครีเอเตอร์ด้านการดูแลสุขภาพและอาหาร และ LG XBOOM XL7S ลำโพงเคลื่อนที่ได้ที่เป็นดั่งคู่หูของครีเอเตอร์สายร้องและสายแดนซ์ตัวจริงเสียงจริง เพื่อส่งเสริมให้เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และคนรุ่นใหม่ได้เปิดรับความบันเทิงในสไตล์ที่ใช่ และแสดงให้เห็นถึงตัวอย่างรูปแบบการใช้งานต่าง ๆ ที่คอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทยสามารถนำไปต่อยอดเพื่อสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพได้ 

คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจี ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้านความบันเทิงภายในบ้านเท่านั้น แต่ยังเข้ามามีบทบาทสำคัญในวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของประเทศไทยมากขึ้น ด้วยการเป็นเครื่องมือในการค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ ๆ รวมถึงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของการใช้สร้างคอนเทนต์ต่าง ๆ เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งสำคัญกับ TikTok ครั้งนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่สามารถใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของเราได้ และเราหวังว่าผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของแอลจีที่ตั้งอยู่ภายใน CreatorHousebyTikTok แห่งนี้ จะเป็นตัวช่วยปลดล็อกพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมโยงให้ผู้ที่มาใช้บริการให้ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน และช่วยให้คอมมูนิตี้ของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในประเทศไทยแข็งแกร่งขึ้น จากการผลิตคอนเทนต์ระดับคุณภาพในอนาคต”

คุณพิสุทธิ์ โรจน์เลิศจรรยา หัวหน้าฝ่ายบริหารคอนเทนต์และครีเอเตอร์ TikTok ประเทศไทย ได้กล่าวว่า “ปัจจุบันรูปแบบการทำคอนเทนต์ของครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม TikTok มีความหลากหลายมากขึ้น เราเชื่อว่าการสนับสนุนพื้นที่ โซลูชันที่ช่วยในการสร้างคอนเทนต์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้เหล่าครีเอเตอร์ไทยได้ค้นหาแรงบันดาลใจ จะช่วยให้พวกเขาสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และลงมือสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ได้มากขึ้น ซึ่งการที่เราได้แอลจีมาเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนการติดตั้งอุปกรณ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้คอมมูนิตี้แห่งนี้ให้มีสีสันและความสนุกยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายหลักที่เราเปิดตัว CreatorHousebyTikTok ให้เป็นพื้นที่ที่สามารถส่งมอบความสนุกและแรงบันดาลใจให้แก่ครีเอเตอร์ เพื่อให้พวกเขามีพลังในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ความบันเทิงและคอนเทนต์ที่มีคุณภาพยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ติดตามต่อไป”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาใช้บริการโซลูชันด้านความบันเทิงและคอนเทนต์ของแอลจีที่ CreatorHousebyTikTok ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของแอลจี สามารถช้อปโปรโมชันลดสูงสุด 30% สำหรับ LG member รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% และพิเศษลดเพิ่ม 20% เมื่อกรอก Code CHTT ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/promotions/synctoyou_openyourstyle โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 – 31 มีนาคม 2567 หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: LG จับมือ TikTok นำเสนอผลิตภัณฑ์ Home Entertainment สร้างสรรค์ Content ที่ CreatorHousebyTikTok
LG จับมือ TikTok นำเสนอผลิตภัณฑ์ Home Entertainment สร้างสรรค์ Content ที่ CreatorHousebyTikTok
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLz2vf92PgzA2PNyZiH4cI0SZrH0mJmkGoeFlgCOBXAtsjxncsHzJ-Frkokcf3cwa0Ek4z36z5A015K-fD9rnm90VhmMK7L2vpVH3LHNYzTWndeJpytfzM2OXXvYVNvBe0xI-rPu6oe7E1KVTLq3Vi2K8eC3kQQI06Z9k9DHhasZgVCOlAXbCb2tzSgZU/s16000/LG%20x%20CreatorHousebyTikTok.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLz2vf92PgzA2PNyZiH4cI0SZrH0mJmkGoeFlgCOBXAtsjxncsHzJ-Frkokcf3cwa0Ek4z36z5A015K-fD9rnm90VhmMK7L2vpVH3LHNYzTWndeJpytfzM2OXXvYVNvBe0xI-rPu6oe7E1KVTLq3Vi2K8eC3kQQI06Z9k9DHhasZgVCOlAXbCb2tzSgZU/s72-c/LG%20x%20CreatorHousebyTikTok.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/lg-creatorhouse-by-tiktok.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/lg-creatorhouse-by-tiktok.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy