--> เจาะลึก “Shopee Beyond The Commerce” อีคอมเมิร์ซที่เหนือกว่า ชูโซลูชั่นแห่งยุค เสิร์ฟทุกมิติผู้ใช้งาน | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เจาะลึก “Shopee Beyond The Commerce” อีคอมเมิร์ซที่เหนือกว่า ชูโซลูชั่นแห่งยุค เสิร์ฟทุกมิติผู้ใช้งาน

จากความมุ่งมั่นของ “ช้อปปี้” ที่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งบนโลกอีคอมเมิร์ซมาตลอดหลายปี  ทำให้ช้อปปี้ครองใจผู้ใช้งานมายาวนาน ทั้ง ผู้ซื้อ ผู้ขาย แบรนด์พันธมิตรในหลากหลายแวดวง  จนทำให้ช้อปปี้กลายเป็น อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 แพลตฟอร์มที่นักช้อปไว้วางใจ สะท้อนได้จากรางวัลอันทรงเกียรติและผลสำรวจจากผู้ใช้งานต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัล Valuable Retail Brands in Southeast Asia 2566 จาก Kantar BrandZ รวมถึงรางวัล Inspiration Growth แบรนด์อีคอมเมิร์ซที่มีพลังใจสูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2566 จาก Wunderman Thompson และอีกมากมาย ซึ่งเราก็ยังคงเดินหน้าที่จะมุ่งมั่นให้แพลตฟอร์มของเราครองใจนักช้อปอย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้ ช้อปปี้มุ่งมั่นทำงานภายใต้พันธสัญญาในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือกว่า และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ผ่านเครื่องมือทางการตลาดสุดแกร่งเพื่อทำให้เราก้าวไปสู่การเป็น “Shopee Beyond The Commerce” อีคอมเมิร์ซที่เหนือกว่าผ่านความมุ่งมั่นการเติบโตที่ยั่งยืนและยกระดับความสามารถของแพลตฟอร์มในการให้บริการและมีส่วนร่วมกับผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น

การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ในฐานะผู้เชียวชาญในแวดวงอีคอมเมิร์ซมากว่า 8 ปี ช้อปปี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังเดินหน้ารังสรรค์โซลูชั่นและเครื่องมือทางการตลาดเพื่อมาสนับสนุนร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรอย่างเต็มที่ พร้อมมอบประสบการณ์อีคอมเมิร์ซที่ราบรื่นและปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ของเรา และขับเคลื่อนการเติบโตที่ยั่งยืนสำหรับธุรกิจของเราอย่างดีที่สุด”

เจาะลึก “Shopee Beyond The Commerce” ปักธงสู่การเป็นมากกว่าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

  • ประสบการณ์หลังการขายที่เหนือกว่า – การสร้างความอุ่นใจและสร้างประสบการณ์หลังการช้อปปิ้งที่มาพร้อมความน่าพึงพอใจถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของช้อปปี้
    • คุณภาพการบริการ – ช้อปปี้ให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานอย่างดีเสมอมา  ทั้งในแง่ของการสร้างความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือ ความสะดวกสบายที่เหนือกว่าในทุกการช้อป ผ่านศูนย์บริการลูกค้าที่สนับสนุนโดยทีมงานไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง
      และอีกหนึ่งโปรแกรมที่ช้อปปี้เน้นย้ำถึงความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นอย่าง ช้อปปี้การันตี แค่คลิกเดียว คืนเร็ว คืนฟรี โปรแกรมที่รองรับการคืนสินค้าด้วยบริการมารับถึงบ้านและไม่มีค่าใช้จ่าย
    • “Shop Safe with Shopee” ช้อปปลอดภัยกับช้อปปี้ - มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยของผู้ใช้งานผ่านการผนึกความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือด้านการดูแลและส่งเสริมการซื้อขายสินค้าออนไลน์ เพื่อให้เกิดการจัดการด้านความปลอดภัยบนแพลตฟอร์มของเราอย่างเป็นรูปธรรม
  • สร้างนวัตกรรม เสิร์ฟพฤติกรรมยุคดิจิทัล- ช้อปปี้ ตอกย้ำ อีคอมเมิร์ซ เบอร์ 1 สร้างนวัตกรรมสุดล้ำที่มาพร้อมสเน่ห์ที่ตรงใจผู้ใช้งาน ยกระดับความเข้าใจและมีส่วนร่วมอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านเครื่องมือทางการตลาดอันทรงพลัง เพื่อนำไปสู่การมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือกว่า
    • Shopee Live ฟีเจอร์ไม้เด็ด ชูจุดเด่น “การโต้ตอบกันอย่างเรียลไทม์” ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ช้อปปี้มาอย่างยาวนาน โดยในปี 2566 พบว่าผู้ใช้งานรับชม Shopee Live เพิ่มขึ้น 3 เท่า และ สามารถสร้างยอดขายโต 10 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า 
    • Shopee Video ปัจจุบันวิดีโอคอนเท้นต์ถือเป็นสิ่งที่นักช้อปมองหา ด้วยรูปแบบคอนเท้นต์ที่น่าดึงดูดใจ อีกทั้งยังมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยพบว่า 2 ใน 3 ของนักช้อป    รับชมสินค้าผ่านวิดีโอสั้น ทำให้ช้อปปี้เล็งเห็นพฤติกรรมของผู้ใช้งานกลุ่มนี้ จึงเปิดตัว “Shopee Video” ฟีเจอร์ตัวล่าสุดที่ได้รับความนิยมจากเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ แบรนด์พันธมิตร ในแง่ของความบันเทิง การสร้างรายได้และสามารถมอบประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด 
  • กุญแจแห่งความสำเร็จด้วยเครื่องมือการตลาดอันทรงพลัง - การส่งเสริมและสนับสนุนร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรให้เติบโตถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญของช้อปปี้ ตอกย้ำบทบาทในการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์โซลูชั่นทางการตลาดที่แข็งแกร่ง 
    • Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS)  ช่วยให้ร้านค้าและแบรนด์โปรโมทสินค้าผ่านเครือข่ายพาร์ทเนอร์ผู้โปรโมทสินค้า เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มอัตราการมองเห็นแบรนด์หรือร้านค้าได้ ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดปริมาณในการเข้าชมร้านค้าบนช้อปปี้จนเกิดเป็นคำสั่งซื้อได้ในที่สุด ซึ่งพบว่าโปรแกรมนี้ได้รับความนิยมจากเหล่ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างมาก โดยช่วงแคมเปญดัลเบิ้ลเดทครึ่งปีหลังของปี 2566 พบว่า ผู้เข้าร่วมโปรแกรมนี้ โตราว 3 เท่า ทำให้สร้างยอดขายเติบโตกว่า 11 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
    • ‘ช้อปปี้’ นักสร้างแคมเปญการตลาดอันทรงพลัง - แคมเปญเลขเบิ้ลของช้อปปี้ยังคงเป็นโซลูชั่นอันทรงพลังจากความสำเร็จที่ผ่านมา  ด้วยความเข้าใจและศึกษาความต้องการของนักช้อปมาเป็นอย่างดี ทั้งยังผนึกกำลังกับแบรนด์และร้านค้าเพื่อสร้างความเติบโตอย่างต่อเนื่อง  

และในปีนี้ช้อปปี้ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญที่มุ่งเน้นเทรนด์ของนักช้อปผ่าน “Shopee 4.4 วิดีโอ ลดโหด” ที่ดึง Shopee Video มาเป็นพระเอกของแคมเปญ ผ่านโปรโมชั่นสุดแรงอย่าง  ดีลเดือดลด 80%  โค้ดลด 50% ทุกวิดีโอ ส่งฟรี 0 บาท

“ทั้งหมดนี้ถือเป็นกลยุทธ์ที่เรามุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาให้ช้อปปี้กลายเป็นอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์แบบ ผ่าน 3 โมเมนต์ (3S Moments) ที่มาเติมเต็มให้ผู้ใช้งานทั้งในแง่ของ ความเซอร์ไพรส์ (Surprise) ความคุ้มค่า (Saving) และ ความสำเร็จ (Success) ท้ายนี้ ในนามของช้อปปี้เราจะยังคงสร้างศักยภาพในการทำงานอันไร้ขีดจำกัด สู่อนาคตของอีคอมเมิร์ซที่เป็นมากกว่าการช้อปปิ้งออนไลน์” คุณการัน กล่าวทิ้งท้าย

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

[1] จากผลสำรวจของ What’s Next On Social Media 2024” by Wisesight

[2] อ่านเงื่อนไขในหน้ากิจกรรม https://shopee.co.th/m/4-4

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เจาะลึก “Shopee Beyond The Commerce” อีคอมเมิร์ซที่เหนือกว่า ชูโซลูชั่นแห่งยุค เสิร์ฟทุกมิติผู้ใช้งาน
เจาะลึก “Shopee Beyond The Commerce” อีคอมเมิร์ซที่เหนือกว่า ชูโซลูชั่นแห่งยุค เสิร์ฟทุกมิติผู้ใช้งาน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZmtfRSQoKS5ytuen5Codfi6gX7TKNPHMlj1kVYw6yYGCMc2QavuS518B2A2YoF0pmtQn-sD5UOWNmUZEgWZkNqRfgNiPYYROEkYf9tyD7ErAiJC-0bZAA8EnepKWLIgIn6JCmRJnY61XxViVSWMCGHZ-CFTxXAqOkEx7asr8H2sESqJvcCwkR7ZFi3hw/s16000/TH%20Infographic%20.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZmtfRSQoKS5ytuen5Codfi6gX7TKNPHMlj1kVYw6yYGCMc2QavuS518B2A2YoF0pmtQn-sD5UOWNmUZEgWZkNqRfgNiPYYROEkYf9tyD7ErAiJC-0bZAA8EnepKWLIgIn6JCmRJnY61XxViVSWMCGHZ-CFTxXAqOkEx7asr8H2sESqJvcCwkR7ZFi3hw/s72-c/TH%20Infographic%20.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/shopee-beyond-commerce.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/shopee-beyond-commerce.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy