--> TikTok ส่ง Rising Artists Thailand ปลดล็อกโอกาส แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

TikTok ส่ง Rising Artists Thailand ปลดล็อกโอกาส แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่


TikTok แพลตฟอร์มแห่งความบันเทิงชั้นนำ เปิดตัว TikTok Rising Thailand ความริเริ่มที่ช่วยปลดล็อกโอกาสให้กับศิลปินหน้าใหม่ได้แจ้งเกิด ผ่านการทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่มอบพื้นที่ รวมถึงเครื่องมือนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยเพิ่มการมองเห็น การแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ และการเฉลิมฉลองผลงานของพวกเขา ซึ่งส่งเสริมให้พวกเขาได้เติบโตและประสบความสำเร็จในการเข้าถึงผู้ชมได้อย่างทั่วถึง โดยในปี 2567 ได้ค้นพบ Rising Artists กว่า 9 ศิลปิน ที่สร้างชื่อเสียงได้สำเร็จผ่าน TikTok อาทิ fellow fellow, GENA DESOUZA, Reinizra, LANDOKMAI, pY-1, GALCHANIE, M-PEE, Parkmalody และ AYLA's

TikTok ถือเป็นแพลตฟอร์มที่วัฒนธรรม ความบันเทิง และดนตรีมาบรรจบกัน ทำให้ TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการค้นพบและโปรโมตผลงานเพลง นอกจากนี้ยังกลายเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญสำหรับศิลปินหน้าใหม่ในการสร้างชื่อเสียง และเป็นตัวช่วยเชื่อมโยงระหว่างศิลปินและแฟนเพลงที่มีจำนวนมากบนแพลตฟอร์ม โดยแคมเปญ TikTok Rising Thailand ของแพลตฟอร์มเป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นในการนำเสนอและเพิ่มขีดความสามารถให้กับศิลปินและครีเอเตอร์ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม ด้วยการโอบรับความหลากหลายของเสียง ความคิดสร้างสรรค์ และเรื่องราวจากแวดวงดนตรีที่มีชีวิตชีวาของเมืองไทย ซึ่งศิลปิน รวมถึงครีเอเตอร์สามารถที่จะปลดปล่อยศักยภาพของของตนได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งในด้านดนตรี การเต้นรำ การแสดง หรือทัศนศิลป์

นอกเหนือจากการมอบพื้นที่แสดงความสามารถบนโลกดิจิทัลและโลกความเป็นจริง TikTok ยังมอบฟีเจอร์ Music Tab ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม ที่ช่วยให้ศิลปินมีชุดเครื่องมือเพื่อส่งเสริมการโปรโมทผลงาน พร้อมกับเชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิลปินกับผู้ชมผ่านคอนเทนต์ที่หลากหลาย เช่น เบื้องหลังกระบวนการสร้างสรรค์ดนตรี ไปจนถึงการมีส่วนร่วมโต้ตอบกับแฟน ๆ โดยตรง

"ที่ TikTok เรายึดมั่นในพลังการเปลี่ยนแปลงของความคิดสร้างสรรค์ การก้าวข้ามขอบเขต และการเชื่อมโยงผู้คนในระดับโลก โดย 'TikTok Rising' เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ของเราในการให้โอกาสแก่ศิลปินและครีเอเตอร์ที่มีศักยภาพ และเป็นอีกหนึ่งสัญญาณในการเติบโตของเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มดิจิทัล ด้วยความริเริ่มนี้ เรากำลังสร้างเส้นทางที่ทุกคนสามารถปลดปล่อยศักยภาพและเฉิดฉายด้วยความสามารถเฉพาะตัวของตนได้ด้วยแรงสนับสนุนและเครื่องมือต่างๆ ของแพลตฟอร์ม เพื่อส่งเสริมคอมมูนิตี้ที่ความคิดสร้างสรรค์เฟื่องฟู สร้างแรงบันดาลใจและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของบุคคลทั่วประเทศ" คุณ Christo Putra, Product Specialist-Artist Services, Southeast Asia กล่าว

ภารกิจของ TikTok คือการสร้างเวทีให้ศิลปินและนักดนตรีไทยได้ขยายเสียงและแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาไปทั่วโลก โดยส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ TikTok เฉลิมฉลองความสามารถและความสำเร็จของแก่ศิลปินและครีเอเตอร์ที่ครองใจคนไทยทั่วประเทศ พร้อมบันทึกความสำเร็จของศิลปิน Rising Artists ให้เป็นที่ประจักษ์ โดยยกทัพศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมแสดงความสามารถ ดังนี้
  • fellow fellow เจ้าของเพลงรักสุดซึ้ง 'ดาวหางฮัลเลย์' ที่สร้างปรากฎการณ์การใช้งานกว่า 315,000 วิดีโอทั่วประเทศ
  • GENA DESOUZA ผู้สร้างกระแสเพลง 'Missed Calls' เวอร์ชันรีมิกซ์บนแพลตฟอร์ม กับยอดผู้ใช้งานกว่า 190,000 วิดีโอ
  • zeinizra (เรนิษรา) ดูโอ้เพลงอินดี้-ป๊อป ผู้เป็นไวรัลจากเพลง 'ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง'
  • LANDOKMAI อีกคู่ดูโอ้ที่ขโมยหัวใจวัยรุ่น Gen-Z ด้วยเพลง 'ยอม' และ 'เพลงรักเพลงแรก'
  • pY-1 ศิลปินอิสระที่มาแรงพร้อมกับเพลง 'กรรมการ' ที่เปิดตัวแรงบน #1 ของ Daily Viral Chart จากกระแสบน TikTok
  • GALCHANIE ศิลปิน Hip-Hop หน้าใหม่เจ้าของเพลง 'SUCCUBUS' ผู้จุดกระแสเทรนด์ ลืมฮูดซิป เวอร์ชัน R&B บนแพลตฟอร์ม
  • M-PEE ผู้นำเทรนด์ด้วยซาวด์แปลกใหม่และเจ้าของเทมเพลต CapCut ที่มีคนเล่นตามทั้ง TikTok
  • Parkmalody ผู้สร้างไวรัลแห่งปี กับเพลง 'วาสนาผู้ใด' ที่ครองพื้นที่ TikTok และ Streaming chart ทั้งประเทศไทย
  • AYLA's เจ้าของกระแส 'จากตรงนี้ที่เคยสวยงาม' ที่มีผู้ใช้เพลงบน TikTok กว่า 30,000 วิดีโอ และติดชาร์ทยาวนานข้ามปี
"ในฐานะการเป็น Rising Artists TikTok มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยเติมเต็มความฝันของเรา โดยให้เราสามารถเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้นและได้รับการยอมรับจากผู้คนในคอมมูนิตี้หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เรา เราเชื่อว่าเพียงการแสดงออกเล็กๆ ของทุกคนบน TikTok ก็สามารถสร้างผลกระทบที่ดีต่อคอมมูนิตี้ และต่อยอดไปสู่การประสบความสำเร็จได้ หากทุกคนมีความฝัน ขออย่าได้ปิดกั้นความฝันของตัวเอง และแสดงออกมาให้โลกเห็นเพื่อสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จให้ตนเองกันค่ะ" – LANDOKMAI

"การได้เข้าถึงผู้ฟังจำนวนมากและได้มีส่วนร่วมกับแฟนเพลงผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลเป็นแรงผลักดันที่ดีอย่างมากในการพัฒนาผลงานเพลงของเรา ทำให้เราได้เห็นว่ามีคนที่พร้อมสนับสนุนเราอยู่เสมอ รวมถึงมีพื้นที่ที่เราสามารถแสดงความสามารถได้อย่างเป็นอิสระ อีกทั้งยังได้รับโอกาสทางอาชีพดีๆ ตามมาอีกมากมาย โดยตลอดบนเส้นทางแห่งอาชีพดนตรี เราสามารถอุ่นใจได้เสมอตราบใดที่มีแรงผลักดันจากผู้ติดตามและพื้นที่บนแพลตฟอร์ม" - fellow fellow

TikTok Rising คือความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ TikTok ในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับครีเอเตอร์และมอบเครื่องมือ พร้อมการสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อไปให้ถึงความฝัน ซึ่งทุกคนสามารถร่วมติดตามผลงานและเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Rising Artists ได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม TikTok ที่นี่









COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: TikTok ส่ง Rising Artists Thailand ปลดล็อกโอกาส แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่
TikTok ส่ง Rising Artists Thailand ปลดล็อกโอกาส แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8h-RMYF5v5jYwphCo53l4NeYgvIFQqqN-qPNUSm0z7DF1UwD1KBTiS1vZfaZbfEc4NSxiZOPudb_Xb0kRYEabqcpGvKcn0QEpevSbCnQP7czTYRNmdGot51SCy_QU1ibzg_YZtthN1ehnVpfARXjzMeMMc_hfPpgY5er4QxDJiP_HA7fGG0TKZTShhA0/s16000/TikTok%20Rising%20Thailand_2.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8h-RMYF5v5jYwphCo53l4NeYgvIFQqqN-qPNUSm0z7DF1UwD1KBTiS1vZfaZbfEc4NSxiZOPudb_Xb0kRYEabqcpGvKcn0QEpevSbCnQP7czTYRNmdGot51SCy_QU1ibzg_YZtthN1ehnVpfARXjzMeMMc_hfPpgY5er4QxDJiP_HA7fGG0TKZTShhA0/s72-c/TikTok%20Rising%20Thailand_2.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/tiktok-rising-artists-thailand.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/03/tiktok-rising-artists-thailand.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy