--> Mandala AI. จับมือ BrandAge สร้างนวัตกรรม Big Data เดินหน้าวัดผลแบรนด์ในมิติใหม่ผ่านโซเชียล | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Mandala AI. จับมือ BrandAge สร้างนวัตกรรม Big Data เดินหน้าวัดผลแบรนด์ในมิติใหม่ผ่านโซเชียล

บริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด เทคสตาร์ทอัพสัญชาติไทยผู้พัฒนา Mandala AI Engine and Solutions เครื่องมือในการช่วยสำรวจ วิเคราะห์ เจาะลึก Big Data ลูกค้าบนโลกออนไลน์ ร่วมมือกับ BrandAge เครือผู้สร้างสื่อธุรกิจ การตลาด และการลงทุน ทั้งในรูปแบบนิตยสารและออนไลน์ เดินหน้าต่อยอดจากความแข็งแกร่ง ยกระดับวงการแบรนด์และโซเชียล นับเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจและการทำการตลาดในแต่ละอุตสาหกรรม อันมีผลโดยตรงต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ตลอดจนเล็งเห็นความสำคัญในการบริหารจัดการการใช้งานโซเชียลมีเดียของแบรนด์โดยผู้บริหารอย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิผล จึงดำเนินการมอบรางวัลให้แก่ผู้บริหารที่ใช้งานพื้นที่ดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม

ดร.เอกลักษณ์ ยิ้มวิไล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันบนโลกออนไลน์มีเสียงสะท้อนของผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย การรับฟังเสียงผู้บริโภคบนช่องทางโซเชียลมีเดียจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แบรนด์ควรตระหนักและให้ความสำคัญ นำมาซึ่งความจำเป็นที่ต้องมีเครื่องมือที่เปรียบเสมือนตัวช่วยในการเก็บข้อมูล วิเคราะห์ และแยกแยะ เพื่อให้แบรนด์ต่างๆ สามารถนำข้อมูลไปบริหารจัดการต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”

สำหรับการร่วมมือครั้งนี้ทางบริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด งัดจุดแข็งในการใช้เครื่องมือเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย ดำเนินงานในส่วนของ Social Listening เพื่อรับฟังเสียงจากผู้บริโภคบนโลกออนไลน์และวิเคราะห์การกล่าวถึงบนพื้นที่ดังกล่าว นำมาซึ่งแนวโน้มและทิศทางของเสียงตอบรับจากผู้บริโภคทางออนไลน์ อีกทั้งยังดำเนินการ Social Monitoring เพื่อติดตามและเก็บข้อมูลสิ่งที่ผู้คนกล่าวถึงแบรนด์ สินค้าและบริการ หรือแม้กระทั่งคู่แข่งบนพื้นที่ออนไลน์ ซึ่งเป็นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความชอบและพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อให้แบรนด์สามารถเข้าใจกลุ่มผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสามารถนำไปใช้ระบุแนวโน้มบทสนทนาใหม่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น รวมไปถึงสามารถนำไปใช้พัฒนากลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุดได้มากยิ่งขึ้น

“ในฐานะผู้ที่ติดตามผลงานของ BrandAge ซึ่งเป็นผู้นำด้านสื่อธุรกิจ เราเชื่อมั่นในองค์ความรู้และความสามารถในการวิเคราะห์และส่งต่อชุดข้อมูลที่มีคุณภาพของ BrandAge โดยการร่วมมือครั้งนี้ทางเรามองว่าองค์ความรู้ย่อมต้องมาจากข้อมูลที่ถูกต้อง ขณะเดียวกันถ้ามีข้อมูลแต่ไม่สามารถนำไปวิเคราะห์และถ่ายทอดต่อไปได้ข้อมูลนั้นก็ไม่เป็นประโยชน์ เฉกเช่นผมมีเนื้อปลาชั้นดีอยู่ในมือแต่ไม่มีเชฟที่สามารถปรุงหรือเพิ่มมูลค่าให้แก่วัตถุดิบชั้นดีนี้ได้ วัตถุดิบนั้นก็ไม่ถูกนำไปรังสรรค์จนเป็นอาหารชั้นเลิศ ผู้ที่จะมาเป็นเชฟของผมก็คือ BrandAge ที่จะนำข้อมูลไปสร้างเป็นองค์ความรู้และเผยแพร่สู่สาธารณชนต่อไป และเชื่อว่าจะยังมีโปรเจ็กต์ Collaboration อื่นๆ ในอนาคตที่มีประโยชน์ต่อวงการต่อไปอีกด้วย”

ธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร BrandAge กล่าวว่า “ในฐานะผู้เล่นในวงการสื่อเกี่ยวกับธุรกิจ การตลาด และการลงทุน ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมาทั้งประสบการณ์และองค์ความรู้ที่ได้สะสมส่งผลให้เล็งเห็นความสำคัญของ Big Data ในโลกปัจจุบัน จึงต้องการเดินหน้าขยายฐานสร้างนวัตกรรมที่สามารถยกระดับวงการแบรนด์และโซเชียลมีเดีย ตัดสินใจอาศัยจุดแข็งของบริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด ในฐานะผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเครื่องมือในการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลบนโลกออนไลน์ เพื่อเดินหน้าสู่การวัดผลสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการแบรนด์และโซเชียลมีเดีย”

ในส่วนแรกของความร่วมมือได้ดำเนินการเฟ้นหาผู้บริหาร…เพื่อมอบรางวัล  CEO Thailand Prime Awards ประจำปี 2567 และในลำดับถัดมาได้ร่วมมือดำเนินโครงการ Thailand Social Power Brand Award เพื่อวัดผลการรับรู้ในเรื่องของแบรนด์บนโลกออนไลน์ ซึ่งจะมีผลให้ติดตามกันภายในกลางปีนี้ ซึ่งรางวัลนี้จะมอบแก่กลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากกว่า 20 กลุ่ม

ดร.เอกลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า มากไปกว่านั้น ในส่วนของนักธุรกิจและนักการตลาดหรือผู้ที่เกี่ยว ข้องจะได้ติดตามข้อมูลแนวโน้มเกี่ยวกับธุรกิจหรืออุตสาหกรรมของคุณ เนื่องจากความร่วมมือครั้งนี้จะนำมาซึ่ง Consumer Data, Market Data และ Product Data รวมไปถึง Insight ต่างๆ ที่เรียลไทม์มากยิ่งขึ้น สามารถเข้าถึง Movement ในตลาดได้อย่างทันท่วงทีและแม่นยำ จนนำมาซึ่งการปรับตัวและต่อยอดในธุรกิจของตัวเอง ตลอดจนสามารถยกระดับการแข่งขันในอุตสาหกรรมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Mandala AI. จับมือ BrandAge สร้างนวัตกรรม Big Data เดินหน้าวัดผลแบรนด์ในมิติใหม่ผ่านโซเชียล
Mandala AI. จับมือ BrandAge สร้างนวัตกรรม Big Data เดินหน้าวัดผลแบรนด์ในมิติใหม่ผ่านโซเชียล
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhV8c0kN1f5r-nqWOYcxVqgn8HaIlDFfn_WmPIVvpNMXAmphlLrsoTTn-5Xqt8BncXdg25uGC8La0Mi4NmmtC7CXs11Uuo5moPvzWApUUzLohHtvzzQCOv7C0h9ci7lB_GBk1Y2Aa21ZrIrYdirvr4dvSjJdYsBFE3As7SoeneJL8ftpukJO1nA0EHcjRE/s16000/332749.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhV8c0kN1f5r-nqWOYcxVqgn8HaIlDFfn_WmPIVvpNMXAmphlLrsoTTn-5Xqt8BncXdg25uGC8La0Mi4NmmtC7CXs11Uuo5moPvzWApUUzLohHtvzzQCOv7C0h9ci7lB_GBk1Y2Aa21ZrIrYdirvr4dvSjJdYsBFE3As7SoeneJL8ftpukJO1nA0EHcjRE/s72-c/332749.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/04/mandala-ai-brandage-big-data.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/04/mandala-ai-brandage-big-data.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy