--> พบประสบการณ์ใหม่ ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX - Anuga Asia 2024 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

พบประสบการณ์ใหม่ ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX - Anuga Asia 2024

งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่าสนใจมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากการที่มีจำนวนผู้แสดงสินค้าถึง 45 ประเทศในหลายภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งขณะนี้มีผู้จองบูธเต็มพื้นที่ โดยงานนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่ง เกิดการร่วมมือกันทางการค้า และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจต่าง ๆ มากมาย

THAIFEX - Anuga Asia 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้งพร้อมกับจำนวนผู้แสดงสินค้าระดับนานาชาติมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ด้วยพื้นที่จัดแสดงสินค้าที่หลากหลายถึง 11 ฮอลล์ และพื้นที่จัดแสดงสินค้าพิเศษอีก 6 โซน ที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน พร้อมเน้นย้ำถึง 11    เทรนด์ธุรกิจซึ่งจะจัดแสดงให้เห็นทั่วทั้งพื้นที่การจัดงาน ผู้ซื้อและผู้ค้าจากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับโอกาสซึ่งไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในการเรียนรู้กลยุทธ์สำหรับเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม






Mathias Kuepper กรรมการผู้จัดการและรองประธานของ Koelnmesse Asia Pacific กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "งาน THAIFEX - Anuga Asia ในปีนี้จะแตกต่างจากครั้งอื่นๆ แม้ว่าการจัดงานเมื่อปี 2023 จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่งานในปี 2024 นี้ บูธจัดแสดงสินค้าได้รับการจับจองเต็มพื้นที่เร็วกว่าทุกปีที่ผ่านมา และยังมีประเทศใหม่ๆ มาเข้าร่วมงานด้วย ผู้เข้าร่วมงานมั่นใจได้ว่างาน THAIFEX - Anuga Asia ปีนี้จะเต็มไปด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายและมีคุณภาพอย่างยิ่ง ในฐานะงานแสดงสินค้าที่มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เป้าหมายหนึ่งเดียวของเราคือการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับนิยามของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

การรวบรวมรสชาติที่หลากหลายทั่วโลกไว้ในงานเดียว 

งานในปีนี้จะมีผู้แสดงสินค้าจาก 45 ประเทศ จากภูมิภาคต่างๆ โดยมีประเทศใหม่ๆ มาเข้าร่วมงาน ได้แก่ แคนาดา สาธารณรัฐเช็ก อียิปต์ มาเก๊า โมนาโก มาซิโดเนียเหนือ โรมาเนีย อุรุกวัย และเยเมน ซึ่งประเทศเหล่านี้ได้ตอกย้ำว่างานนี้จะเป็นงานแสดงสินค้าที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์และรสชาติระดับโลกอย่างแท้จริง

ค้นพบความอร่อยจากมาเก๊า: มาเก๊าเข้าร่วมงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นครั้งแรก โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของอาหารมาเก๊าและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ 

Vincent U ประธานสถาบันส่งเสริมการค้าและการลงทุนของมาเก๊า (IPIM) กล่าวว่า "การเข้าร่วมงาน THAIFEX - Anuga Asia ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของมาเก๊าที่จะเข้าสู่ธุรกิจอาหารระดับโลก ปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่สถาบันฯ เข้าร่วมออกบูธและช่วยประสานความร่วมมือต่างๆ ให้ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ของมาเก๊า การนำผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ของมาเก๊ามาร่วมงาน THAIFEX - Anuga Asia ถือเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราในการนำเสนออาหารที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และช่วยสร้างเครือข่ายการค้าส่งและการกระจายสินค้าที่แข็งแกร่งและมั่นคงต่อไปในเวทีระดับโลก เราหวังว่าจะได้พบกับความร่วมมือใหม่ๆ ทางการค้าและสร้างโอกาสทางธุรกิจที่มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จร่วมกัน”

นวัตกรรมจากแคนาดาที่น่าจับตา 

ประเทศแคนาดาจะนำบริษัทที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมอันหลากหลายเข้าร่วมงานในปีนี้หลายบริษัท เช่น บริษัท Cross Frontier Merchandise จะนำเสนอสินค้าแก่ผู้ค้าปลีกที่กำลังมองหาขนมทานเล่นออร์แกนิกและเครื่องปรุงรสระดับพรีเมียมที่คำนึงถึงเรื่องสุขภาพ บริษัท Padmashri Naturals จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรที่ส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม และบริษัท Royal Classical Agriculture ซึ่งให้ความสำคัญกับวิถีเกษตรยั่งยืน นำเสนอผักและผลไม้ออร์แกนิก

สำรวจความหลากหลายอาหารอเมริกัน

USDA หรือกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกาภูมิใจนำเสนอผู้จัดแสดงสินค้าจากองค์กรต่างๆ เช่น กรมวิชาการเกษตรวิสคอนซิน สมาคมถั่วเมล็ดแห้งแห่งสหรัฐอเมริกา  และคณะกรรมการที่ปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นมแคลิฟอร์เนีย ซึ่งแต่ละองค์กรตอกย้ำให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมที่แตกต่างกันไปต่อพื้นที่การเกษตรอันอุดมสมบูรณ์ของอเมริกา ทางด้าน Bamas Gourmet Sauces และสถาบันอลาสก้าซีฟู๊ดมาร์เก็ตติ้ง จะนำซอสจากวัตถุดิบท้องถิ่นและอาหารทะเลอะลาสก้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมานำเสนอ นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนาน กระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกายังได้ประกาศครั้งสำคัญว่าจะให้การสนับสนุนงาน THAIFEX – Anuga Asia อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป

"งาน THAIFEX – Anuga Asia ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากในการส่งเสริมพันธมิตรทางการค้าและยกระดับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มอเมริกันให้มีชื่อเสียงระดับโลก เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะประกาศสนับสนุนงาน THAIFEX - Anuga Asia อย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป เนื่องจากเป็นงานแสดงสินค้าที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดแสดงสินค้าด้านการเกษตรและอาหารที่ยอดเยี่ยมของสหรัฐอเมริกาให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" Kelly Stange ที่ปรึกษาด้านการเกษตรประจำภูมิภาคของ USDA กล่าวเน้นย้ำ

เป็นมากกว่างานแสดงสินค้า

งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 จะเป็นมากกว่างานแสดงสินค้าที่เต็มไปด้วยสีสัน เพราะงานนี้จะมอบโอกาสพิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่จะได้ค้นพบโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ สร้างความร่วมมือระหว่างประเทศ และสร้างความได้เปรียบให้อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก

สำหรับการประชุมและการสัมมนาที่น่าสนใจในงานนี้ จะมีทั้ง Future Food Experience+ การประกวดโปรตีนทดแทนที่เน้นความอร่อยและรสชาติทางเลือก( Alternative Protein Flavour and Taste Contest ) และการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี Thailand Ultimate Chef Challenge  ซึ่งจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างบุคลากรในอุตสาหกรรมอาหาร ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ความต้องการของผู้บริโภค และความเคลื่อนไหวของตลาดที่จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในอนาคต"

นอกจากนี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 มีความภูมิใจและยินดีที่ได้รับความร่วมมือจากองค์กรการกุศลชั้นนำ ได้แก่ UNICEF, SOS, ZY Movement, UNHCR และมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นต่อพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของงาน THAIFEX – Anuga Asia

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,276,Audio Visual,193,automotive,296,beauty,3,Business,235,CSR,27,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,104,FinTech,123,Food,98,Gallery,2,Health & Beauty,89,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,265,Marketing,155,Mobile Device,1120,Motorbike,33,PR News,298,PropTech,53,Real Estate,284,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: พบประสบการณ์ใหม่ ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX - Anuga Asia 2024
พบประสบการณ์ใหม่ ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX - Anuga Asia 2024
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaHXQIqJ5vpKoAoMGfTxIJGP1G_I4Sx15bylYFRYP7P2izfoStBh2DaHJKDdKZg43hbDBHKFq0W5j6Z2jfvOTy_xlMcGL0RX7FJ1FlKDgLhrkl4j-4Owmi3hp1OSVdT1oVqB98CvIv7k7Vt6iU18EUTV05Y4953iOePXwwF2RrtDP1DuOjCqRKr6xDV1Y/s16000/1.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaHXQIqJ5vpKoAoMGfTxIJGP1G_I4Sx15bylYFRYP7P2izfoStBh2DaHJKDdKZg43hbDBHKFq0W5j6Z2jfvOTy_xlMcGL0RX7FJ1FlKDgLhrkl4j-4Owmi3hp1OSVdT1oVqB98CvIv7k7Vt6iU18EUTV05Y4953iOePXwwF2RrtDP1DuOjCqRKr6xDV1Y/s72-c/1.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/04/thaifex-anuga-asia-2024-teaser.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/04/thaifex-anuga-asia-2024-teaser.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy