--> TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์

TikTok เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ปี้นี้อย่างยิ่งใหญ่ ผ่านพลังความคิดสร้างสรรค์กับแคมเปญ #สงกรานต์2567 จัดเต็มครั้งแรกที่นำเอาเทศกาลแห่งความสนุกจากบนแพลตฟอร์มมาสู่สถานที่จริง ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบความสุขด้วยของรางวัลสุดพิเศษมากมาย และทีมครีเอเตอร์ที่จะร่วมแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ตอกย้ำบทบาทของการเป็นพื้นที่แห่งโอกาสเพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย ตลอดทั้งช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ 

"สงกรานต์ในประเทศไทย" ถือเป็นเทศกาลสำคัญทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทุกมุมโลก ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ (Representative List of the Intangible Cultural Heritage of Humanity) โดยยูเนสโก (UNESCO) เมื่อเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ในปีนี้หลากหลายภาคส่วนได้จัดกิจกกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึง TikTok ประเทศไทย ที่ได้จับมือกับพันธมิตรหลากหลายราย เพื่อส่งมอบความสุขและสนุกสนานในช่วงเทศกาลนี้ 

"TikTok รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลที่มีชีวิตชีวานี้อีกครั้ง ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้เห็นเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อผ่านคอนเทนต์มากมายที่ไม่เพียงแต่นำเสนอความสนุกสนานและรื่นเริงตามฤดูกาลเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งปีนี้เราได้ต่อยอดการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ไปสู่อีกขั้น ด้วยการใช้ประโยชน์จากการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และเชื่อมต่อกับผู้อื่น สามารถจะช่วยเผยแพร่บรรยากาศช่วงสงกรานต์ในวงกว้าง และกลายเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับทุกคน" คุณวชิราภรณ์ โอฬาร, Content Team Lead, TikTok ประเทศไทย กล่าว

TikTok for All: เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นครีเอเตอร์

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ TikTok ได้เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้แสดงออกอย่างแท้จริงและแบ่งปันความสามารถของตนบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ไปจนถึงอินฟลูเอนเซอร์มากประสบการณ์ ด้วยการประยุกต์ใช้โซลูชันนวัตกรรมที่ใช้งานง่ายของแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยลดอุปสรรคในกระบวนการความคิดสร้างสรรค์ และสามารถเข้าถึงผู้คนในทุก ๆ ระดับ 

สิ่งที่ทำให้ TikTok แตกต่างไม่ใช่แค่ความสามารถในการแสดงความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้ความสำคัญกับคอมมูนิตี้อีกด้วย ซึ่งครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มสามารถสร้างการเชื่อมต่ออย่างลึกซึ้งและการโต้ตอบซึ่งกันและกันกับบุคคลที่มีความชอบและความสนใจเดียวกันได้ รวมถึงความรู้สึกเป็นเจ้าของและการเป็นส่วนหนึ่งได้ทำให้ TikTok กลายเป็นศูนย์กลางสำหรับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก โดยผู้ใช้สามารถเป็นพลังแห่งความดีและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นผ่านทางเรื่องราวของพวกเขา อาทิเช่น คุณมิลิน เจ้าของช่อง ohm_plengg ตัวแทนกลุ่ม LGBTQ+ ที่ช่วยส่งเสริมความหลากหลายผ่านคอนเทนต์แห่งที่มีความสนุก และช่วยสร้างแรงบันดาลใจ หรือคุณบอบบ์ ช่อง bomp24 คุณพ่อที่อุทิศตนให้กับลูกชายสองคนและเป็นผู้ริเริ่มด้านการทำอาหาร ช่องของเขาเป็นช่องที่ผสมผสานการทำอาหารและการเลี้ยงดูลูกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ในขณะที่คุณน้ำปั่น จากช่อง cherfhastory ที่นำเสนอคอนเทนต์ด้านการเดินทางและแฟชั่นอย่างตรงไปตรงมา ที่ช่วยยังพาผู้ชมไปสู่การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ด้วยมุมมองที่มีสไตล์

ความมุ่งมั่นของ TikTok ในด้านความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกนั้นเห็นได้อย่างชัดเจนในแนวทางการค้นพบ

คอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม ซึ่ง TikTok นำเสนอได้อย่างแตกต่างจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ด้วยการมอบโอกาสที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคนที่จะถูกค้นพบโดยไม่คำนึงถึงกราฟโซเชียลที่มีอยู่ อีกทั้งการทำให้คอนเทนต์เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้วทั้งแพลตฟอร์ม ได้นำไปสู่การแสดงความคิดเห็นและมุมมองใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้น ทำให้แพลตฟอร์มมีความสมบูรณ์ด้วยประสบการณ์และแนวคิดที่หลากหลาย แสดงให้เห็นถึงการเป็นแพลตฟอร์มสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

#สงกรานต์2567: จัดเต็มความสุข สนุกสุดยิ่งใหญ่ 

แคมเปญ #สงกรานต์2567 เป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ TikTok ได้ยกเอางานสงกรานต์ที่เคยอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ มาไว้บนสถานที่จริงใจกลางสยามพารากอนเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับทุกๆ คนได้มาร่วมเฉลิมฉลองความสุขและแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ที่ทุกคนสามารถนำเสนอวัฒนธรรมไทยด้วยความคิดสร้างสรรค์และความเป็นตัวอันแท้จริงได้อย่างเท่าเทียม พร้อมลุ้นรับรางวัลสุด Exclusive จากทาง TikTok และของที่ระลึกฉลองเทศกาลสงรานต์จากทางสยามพารากอน เพียงแค่แต่งตัวเพื่อแสดงออกถึงความเป็นไทยและถ่ายวีดีโอคอนเทนต์สงกรานต์ในแบบฉบับของตัวเองบริเวณจุดแลนด์มาร์คต่างๆ ของสยามพารากอน ได้แก่ Creator House by TikTok ชั้น 4, Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert บริเวณชั้น M พร้อมใส่ hashtag #สงกรานต์2567 #CreatorHousebyTikTok #SiamParagon ได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 17 เมษายน 2567

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ TikTok ยกทัพครีเอเตอร์ชื่อดังบนแพลตฟอร์มมาร่วมสาดน้ำ สาดความสุข ที่จัดเต็มด้วยชุดไทยหลากหลายรูปแบบ พร้อมจัดทำ Hero Video ประชาสัมพันธ์แคมเปญ #สงกรานต์2567 โดยครีเอเตอร์จาก TikTok เป็นตัวแทนสงกรานต์ผ่านมุมต่าง ๆ เพื่อร่วมแสดงออกถึงวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของไทย

คุณธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า "สยามพารากอนยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติ เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ การร่วมมือกับ TikTok ในครั้งนี้ ถือเป็นการ Co-create โดยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ เราตั้งตารอที่จะได้เห็นลูกค้าและนักท่องเที่ยวของเราจะใช้ TikTok บันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ที่สยามพารากอน รวมถึงนำเสนอความมหัศจรรย์และความสุขของเทศกาลพิเศษนี้”

TikTok เติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับครีเอเตอร์ และเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมประสบการณ์ทางวัฒนธรรมเชิงบวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่แพลตฟอร์มต้องการเน้นย้ำการส่งเสริมวัฒนธรรมผ่านความคิดสร้างสรรค์ คอมมูนิตี้ และการแบ่งปันความสุข เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับผู้ใช้ทุกคนในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจซึ่งกันและกันในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเหล่านี้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์
TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_aTtJsszkyzEVTd1ufCieMIrMVPtV_2VcyBjSl-ix_RCeYFYpkxdtywLFP6jUNAFBUxnRw_O6yaBet8fZshqIwXtDxYCFZFZuhczaCH4k1b2wA_gu7gE5_PZEsGkNlHLgBvb-U2ItrDLWciHvOhyKci-Tn_xLLR65lFizR2AV-wkGEpu6f43HpEMntyc/s16000/TikTok%20for%20Songkran.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_aTtJsszkyzEVTd1ufCieMIrMVPtV_2VcyBjSl-ix_RCeYFYpkxdtywLFP6jUNAFBUxnRw_O6yaBet8fZshqIwXtDxYCFZFZuhczaCH4k1b2wA_gu7gE5_PZEsGkNlHLgBvb-U2ItrDLWciHvOhyKci-Tn_xLLR65lFizR2AV-wkGEpu6f43HpEMntyc/s72-c/TikTok%20for%20Songkran.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/04/tiktok-songkran.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/04/tiktok-songkran.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy