--> ออเนอร์เปิดตัว 4-Layer AI ในงาน VivaTech 2024 สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง HONOR 200 Series | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ออเนอร์เปิดตัว 4-Layer AI ในงาน VivaTech 2024 สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง HONOR 200 Series

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมงาน VivaTech หนึ่งในงานเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ด้วยการนำเสนอแนวทางของนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ด้าน AI บนอุปกรณ์ และเผยกลยุทธ์สถาปัตยกรรม Four-layered AI อย่างสร้างสรรค์ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ Gen-AI ที่กำลังจะเปิดตัวและพัฒนาร่วมกับทาง Google Cloud ซึ่งจะอยู่ในสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุด

HONOR เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการผสมผสานพลังการปรับแต่งส่วนบุคคลของ AI บนอุปกรณ์ รวมถึงความสามารถในการใช้งานที่สะดวกสบายและการป้องกันความเป็นส่วนตัวนั้น ทุกคนสามารถปลดล็อกศักยภาพเต็มรูปแบบของ AI ได้อย่างปลอดภัยและมั่นคง โดย George Zhao ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HONOR Device Co., Ltd. กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก้าวไปข้างหน้ากับ Google Cloud ด้วยการนำจุดเด่นและความเชี่ยวชาญมาประยุกต์ใช้ เพื่อปลดล็อกศักยภาพในวิธีแบบไฮบริดจ์และมอบประสบการณ์ AI ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้ของเรา”

ทำความรู้จักกับสถาปัตยกรรม Four-layered AI ของ HONOR

โดย HONOR ได้เปิดตัวสถาปัตยกรรม Four-layered AI และแสดงให้เห็นถึงจุดมุ่งเน้นเชิงกลยุทธ์ในการบูรณาการ AI เข้ากับ MagicOS โดยสถาปัตยกรรมนี้ประกอบด้วยเลเยอร์ที่แตกต่างกัน ที่ AI ชั้นฐาน Cross-device และ Cross-OS AI จะสร้างระบบ ecosystem ซึ่งช่วยให้สามารถแบ่งปันพลังการประมวลผลและบริการระหว่างอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการได้ จากรากฐานนี้ เลเยอร์ AI ระดับแพลตฟอร์มช่วยให้ระบบปฏิบัติการส่วนบุคคลสามารถโต้ตอบระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ตามความต้องการ นอกจากนี้ App-level AI ในเลเยอร์ที่สาม พร้อมนำเสนอคลื่นของแอปพลิเคชัน AI ที่จะปฏิวัติประสบการณ์ผู้ใช้ สุดท้ายที่ชั้นบนสุด การบริการ Interface ไปยัง Cloud-AI ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงบริการคลาวด์ขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการปกป้องความเป็นส่วนตัว สร้างประสบการณ์ AI ที่ครอบคลุมอย่างแท้จริง ตลอดจนนำเสนอทิศทางสู่อนาคตที่ยั่งยืนและเป็นประสบการณ์ที่ทันสมัยที่สุด

สำหรับ MagicOS 8.0 นั้น Magic Portal เป็นระบบปฏิบัติการที่เป็น UI เจ้าแรกในอุตสาหกรรม ซึ่งเข้าใจพฤติกรรมผู้ใช้และปรับปรุงงานที่ซับซ้อนได้เพียงกระบวนการขั้นตอนเดียว โดยปัจจุบัน Magic Portal รองรับแอปพลิเคชันชั้นนำกว่า 100 รายการใน 7 สถานการณ์ ประกอบไปด้วย การเดินทาง การทำงาน การส่งข้อความ การค้นหา ความบันเทิง การช้อปปิ้ง และโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยมีแผนที่จะขยายสถานการณ์การใช้งานได้มากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ AI ที่ชาญฉลาดและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในอนาคต

HONOR ได้ตั้งเป้าในการผสานรวมประสบการณ์ Gen-AI ที่ล้ำสมัยซึ่งขับเคลื่อนโดย Google Cloud เข้ากับสมาร์ตโฟนที่กำลังจะเปิดตัว โดยสัญญาว่าจะมอบความอัจฉริยะและนวัตกรรมระดับใหม่ให้กับผู้ใช้ด้วยการปกป้องความเป็นส่วนตัวที่ดียิ่งขึ้น

ปฏิวัติประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลด้วย HONOR 200 Series

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว AI Motion Sensing Capture ซึ่งเป็นฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อจับภาพการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วแบบอัตโนมัติ HONOR ยังได้ประกาศว่า HONOR 200 Series ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ จะยกระดับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่เหนือกว่า ด้วยประสบการณ์ถ่ายภาพโปรไฟล์ที่ได้รับการปรับปรุงด้วย AI ใหม่ทั้งหมด เพื่อปรับปรุงคุณภาพหรือลักษณะของภาพถ่ายในด้านต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ภาพมีความสมจริงมากที่สุด

HONOR 200 Series พร้อมจะปฏิวัติการถ่ายภาพบุคคล ด้วยการนำเอาความเชี่ยวชาญของ Studio Harcourt สตูดิโอถ่ายภาพระดับตำนานของฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงด้านความเชี่ยวชาญในการถ่ายภาพบุคคลแบบคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในทุกขั้นตอนของกระบวนการถ่ายภาพ จะใช้เทคโนโลยี AI เพื่อสร้างสรรค์แสงและเงาที่โดดเด่นของสตูดิโอระดับตำนานนี้

นอกจากนี้ การใช้ AI เพื่อเรียนรู้จากชุดข้อมูลจำนวนมากของการถ่ายภาพบุคคลใน Studio Harcourt ทำให้ HONOR 200 Series สามารถแบ่งขั้นตอนการถ่ายภาพบุคคลทั้งหมดออกเป็น 9 ขั้นตอนที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน และจำลองวิธีการของ Studio Harcourt อย่างเต็มรูปแบบได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าภาพถ่ายบุคคลจะไร้ที่ติและมีคุณภาพระดับสตูดิโอในทุกครั้งที่ถ่ายภาพ

การทำงานร่วมกันระหว่าง Human-AI กับ Smart Devices เพื่ออนาคตที่ดีกว่า 

ในงานนี้ HONOR ยังเป็นเจ้าภาพเสวนาเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึก โดยมี Dr. Justine Cassell ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ได้รับการยกย่องมาร่วมอภิปรายเจาะลึกถึงอนาคตของการโต้ตอบหลากหลายรูปแบบ โดยมุ่งเน้นว่าการบูรณาการนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในเรื่องของการใช้งานอุปกรณ์อัจฉริยะของผู้ใช้ได้อย่างไร

George Zhao ได้กล่าวเสริมว่า “การใช้ AI บนอุปกรณ์สามารถเสริมพลังให้ดียิ่งขึ้น โดย AI บนอุปกรณ์สามารถให้คำแนะนำที่ปรับใช้ส่วนบุคคลให้กับผู้ใช้ได้ พร้อมทั้งปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ด้วยการเก็บข้อมูลไว้ในอุปกรณ์ ตัวอย่างเช่น การออกแบบ Magic Portal ของ HONOR ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการเลือกบริการและการตัดสินใจได้ โดย AI ของ HONOR เน้นให้เห็นถึงการใช้เทคโนโลยี AI ที่มีการใส่ใจต่อมนุษย์ในทุกขั้นตอน"

นอกจากนี้ Dr. Justine Cassell ยังเสริมอีกว่า "มนุษย์มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ความก้าวหน้าของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้กลายมาเป็นเครื่องประดับที่อยู่บนร่างกายเรา เช่น แหวน และเข็มกลัด ตลอดจนสุดยอดสมาร์ตโฟน ซึ่งสามารถประมวลผลและตีความหมายจากข้อมูลนำเข้าหลากหลายประเภท ไม่ใช่เพียงแค่ข้อความหรือคำสั่งเท่านั้น แต่รวมถึงการแปลความหมายจากสัญญาณโดยปราศจากคำพูด เช่น ท่าทาง การแสดงออกทางสีหน้า และน้ำเสียงคำพูด ทำให้การสื่อสารระหว่างมนุษย์กับปัญญาประดิษฐ์มีความราบรื่นและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากเรานำรูปแบบต่าง ๆ เข้ามาในระบบ AI มากเท่าไร ก็จะยิ่งสามารถเรียนรู้และช่วยเหลือมนุษย์ในมิติต่าง ๆ ได้มากขึ้นเท่านั้น"

George Zhao ยังกล่าวว่า “การยึดมนุษย์เป็นศูนย์กลางเป็นปรัชญาการออกแบบของ HONOR โดยที่มนุษย์เป็นศูนย์กลางของอุปกรณ์ทั้งหมด" อีกทั้งยังเสริมให้เห็นภาพว่า "การบูรณาการข้ามอุปกรณ์ซึ่งขับเคลื่อนโดย AI สามารถผสมผสานข้อดีที่เป็นเอกลักษณ์บนอุปกรณ์ที่แตกต่างกันได้ในอนาคต แทนที่จะเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้แบบแยกส่วนบนอุปกรณ์ในแต่ละเครื่อง แนวทางนี้ช่วยให้สามารถรับรู้ความตั้งใจของผู้ใช้ระดับเชิงลึก โดยเสนอคำแนะนำและข้อเสนอแนะที่ถูกปรับให้เหมาะสมแก่ผู้ใช้”

สำหรับ HONOR 200 Series มีกำหนดเปิดตัวในตลาดโลกวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ขับเคลื่อนโดย MagicOS 8.0 ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ HONOR ในการผสมผสานเทคโนโลยี AI กับผู้ใช้ในวงกว้างให้ได้ประสิทธิภาพและประโยชน์มากยิ่งขึ้น ตลอดจน HONOR ยังได้ประกาศแผนที่จะเปิดตัว MagicOS 8.0 บนอุปกรณ์ HONOR Magic V2 และ HONOR 90 เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับพลังการเปลี่ยนแปลงของ AI มากขึ้น 

นอกจากการเปิดตัวในงาน VivaTech 2024 นี้ HONOR เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน โดยมีกำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ซึ่งภายในงานจะเผยโฉมให้เห็นถึงดีไซน์ ประสิทธิภาพการใช้งาน รวมถึงรายละเอียดเชิงลึกและนวัตกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับ HONOR 200 Series พร้อมเปิดราคาเป็นครั้งแรกของโลก และพิเศษสุดทางแบรนด์ยังได้ผสานกลยุทธ์เชิงรุกในการคว้าตัว “หยางหยาง” ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้งกับสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series เพื่อลุยเจาะตลาด New Gen ผลักดันให้ HONOR ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้ โดยในประเทศไทยคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ พร้อมร่วมลุ้นว่าใครจะมารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อเป็นตัวกลางสื่อสารภาพลักษณ์ของสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series 

ห้ามพลาด! สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ของแบรนด์ HONOR ได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ HONOR สามารถสอบถามข้อมูลและซื้อสินค้าได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ออเนอร์เปิดตัว 4-Layer AI ในงาน VivaTech 2024 สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง HONOR 200 Series
ออเนอร์เปิดตัว 4-Layer AI ในงาน VivaTech 2024 สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง HONOR 200 Series
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvWQA_kRUTbr1m7h80eXLvdXv1wleKBCxdDZXaZ6QGdKwGR0nM95UDk_eH5nTbNZeAWnT-bbeUHy7yzSTFWLrUm0mmXvTuf99tXWzUEEosIjxYWHTeh6UG4XfpO488KDqoNWEt1WJg2xZu_xdRJQ9kvSp56E5Kw8d2TEWuBy4zHJd1ZL6Y8H-wij1ExuY/s16000/1-%20Keynote%20at%20VivaTech%202024.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvWQA_kRUTbr1m7h80eXLvdXv1wleKBCxdDZXaZ6QGdKwGR0nM95UDk_eH5nTbNZeAWnT-bbeUHy7yzSTFWLrUm0mmXvTuf99tXWzUEEosIjxYWHTeh6UG4XfpO488KDqoNWEt1WJg2xZu_xdRJQ9kvSp56E5Kw8d2TEWuBy4zHJd1ZL6Y8H-wij1ExuY/s72-c/1-%20Keynote%20at%20VivaTech%202024.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/4-layer-ai-vivatech-2024-honor-200.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/4-layer-ai-vivatech-2024-honor-200.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy