--> Garmin พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ เผยรายได้เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Garmin พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ เผยรายได้เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์

  • อีกขั้นของความสำเร็จกับรายได้นิวไฮในไตรมาสแรกของปีกว่า 1,380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 49,680 ล้านบาท โตกว่า 20% และขณะที่รายได้ในไทยเติบโตกว่า 25%
  • สะท้อนกำลังซื้อและความมั่นใจในสินค้า Garmin ด้วยกระแสเปิดตัวสินค้าใหม่สร้างยอด Activity กระฉูดกว่า 39%
  • จัดทัพสินค้าแบบมิกซ์โปรดักส์หลากหลายดีไซน์ ตอบรับทุกความต้องการ 3 กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ กลุ่มมือใหม่ (Beginner) กลุ่มรักสุขภาพ (Health Concern) กลุ่มนักกีฬา (Athlete) ราคาเริ่มต้น 5,290 – 57,990 บาท
  • พร้อมดึงแขกรับเชิญคนพิเศษ แป้น - Japan and friends ตัวแทนกลุ่มมือใหม่ มิ้นท์ - I Roam Alone ตัวแทนกลุ่มรักสุขภาพ และ เต้ย – พงศกร ตัวแทนกลุ่มนักกีฬาที่จะมาร่วมค้นหาข้อที่ใช่ไปกับ Garmin

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก พิสูจน์ความนิยม เผยยอดรับรู้รายได้เติบโตทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ด้วยรายได้ 1,380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 49,680 ล้านบาท โตกว่า 20% ขณะที่รายได้ในไทยเติบโตกว่า 25% Garmin สะท้อนกำลังซื้อในตลาดและผู้บริโภคที่ให้ความมั่นใจในสินค้าจากกระแสการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่สร้างยอดผู้ใช้งานกิจกรรมบน Garmin Connect เติบโตกว่า 39% โดยเดินหน้าเร่งเครื่องไม่ผ่อน ชูตัวเลือกสินค้าหลากหลายดีไซน์ พร้อมจุดเด่นด้านความแม่นยำ ฟีเจอร์ที่ครอบคลุม และอายุแบตเตอรี่ที่อยู่ได้ยาวนาน จนสมาร์ทวอทช์ Garmin เป็น “สมาร์ทวอทช์ที่เข้าใจคุณและเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน” (Garmin is what you want)  พร้อมฉลองครบรอบ 35 ปี เดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ผ่านการปฏิวัติรูปแบบการสื่อสารเพื่อให้ใกล้ชิดผู้ใช้งานคนไทยมากขึ้น ด้วยแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ” ปรับมุมมองกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเตรียมกิจกรรมอัดแน่นให้แฟน Garmin ทุกเพศทุกวัยได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Garmin สมาร์ทวอทช์ได้ตลอดทั้งปี








คุณมิสซี่ ยาง ผู้อำนวยการประจำ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ Garmin เข้ามาเปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2564 เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด และในไตรมาสที่ 1 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ทุบสถิติการเติบโตทางรายได้ครั้งใหม่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดรับรู้รายได้สูงถึง 1,380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 49,680 ล้านบาท เติบโตกว่า 20% ในขณะที่รายได้ในไทยเติบโตกว่า 25% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน  นอกจากนี้ Garmin ยังพบว่าสถิติการทำกิจกรรม (Activity) จาก Garmin Connect เฉลี่ยต่อเดือน เติบโตขึ้นกว่า 39% ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และยังพบว่าจะมีการทำ Activity สูงขึ้นเป็นพิเศษในช่วงที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า กระแสการออกกำลังกายในไทยยังคงเติบโต เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาช่วยกระตุ้น อีกทั้งคนไทยยังมีกำลังซื้อ และให้ความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของ Garmin โดยความสำเร็จในครั้งนี้ มีแนวคิด Beat Yesterday เป็นหลักยึดสำคัญในการเดินหน้าขององค์กร ผลักดันให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ทั้งในด้านดีไซน์และการส่งมอบข้อมูลสุขภาพที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตทั้งระหว่างการซ้อม และในชีวิตประจำวันได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

“นอกจากนั้นแล้วเรายังมีกลยุทธ์การขยายธุรกิจแนวดิ่ง (Vertical Integration) ซึ่งหมายถึงการที่ Garmin เป็นผู้ดำเนินการเองทั้งกระบวนการ ตั้งแต่การพัฒนาด้านวิศวกรรม การผลิต การตลาด ตลอดจนการให้บริการ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรของเรา ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพทั้งสายการผลิต และเพิ่มความสามารถในการปรับตัวอย่างรวดเร็ว เท่าทันอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต และการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการมอบสินค้าที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานของ Garmin ให้กับลูกค้า เราจึงมั่นใจที่จะส่งมอบบริการหลังการขายที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา ผ่านการขยายเวลารับประกันสินค้านาน 2 ปีสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าเราตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องและล่าสุด Garmin สมาร์ทวอทช์ได้รับใบอนุญาตการใช้งานเครื่องมือแพทย์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาในเรื่องการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยแอปพลิเคชั่น (ECG App) เป็นที่เรียบร้อย” คุณมิสซี่ กล่าวเพิ่มเติม

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความเชื่อมั่นที่ลูกค้าชาวไทยมอบให้กับ Garmin ตลอดมา วันนี้เราพร้อมที่จะไปต่อ ด้วยการทำการบ้านอย่างหนักในการทำความเข้าใจอินไซด์ของผู้บริโภคชาวไทย เพื่อขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ของเราเข้าใกล้กลุ่มเป้าหมายคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยใช้ประสบการณ์และองค์ความรู้ที่เรามีกว่า 35 ปี ในการท้าทายตัวเอง ต่อยอดสร้างคุณค่าใหม่และส่งมอบสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงปักธงให้ผลิตภัณฑ์ของ Garmin เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคนไทยให้ได้”

“จากพอร์ทสินค้าอันหลากหลายที่ Garmin มีอยู่ ทั้งกลุ่มเวลเนส (Wellness) เอาท์ดอร์ (Outdoor) และกีฬาเฉพาะด้าน (Specialty) พบว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สินค้ากลุ่มเอาท์ดอร์เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มผู้ใช้ชาวไทยคิดเป็น 48% รองลงมาเป็นสินค้ากลุ่มกีฬาเฉพาะด้านคิดเป็น 32% ส่วนสินค้ากลุ่มเวลเนสคิดเป็น 20% ในปีนี้กลุ่มสินค้าเวลเนสจึงเป็นโจทย์ของเราในการทำลายภาพจำเดิมที่ผู้บริโภคมีต่อ Garmin ในฐานะสมาร์ทวอทช์สำหรับนักกีฬาและมืออาชีพ ด้วยการสื่อสารการตลาดที่เข้าใกล้ผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้น และทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่า Garmin คือ สมาร์ทวอทช์ที่เข้าใจคุณและเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน (Garmin is what you want)”

Garmin จึงรีเฟรชแบรนด์ ด้วยการสื่อสารผ่านเมสเสจ Be More, Beat Yesterday ที่ยังคงให้ความสำคัญกับการเชิญชวนให้ทุกคนออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ และเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นในทุกวัน แต่เปลี่ยนวิธีคิด และปรับมุมมองกลุ่มเป้าหมายใหม่ เพื่อทำการสื่อสารการตลาดให้ตรงกับแต่ละกลุ่มอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยแบ่งเป็น (1) กลุ่มมือใหม่ (Beginner) คือกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มหันมาสนใจดูแลสุขภาพและเริ่มต้นออกกำลังกาย (2) กลุ่มรักสุขภาพ (Health Concern) คือกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และ (3) กลุ่มนักกีฬา (Athlete) หรือกลุ่มที่มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพเพื่อพิชิตสถิติหรือเป้าหมายใหม่ๆ โดย Garmin จะปฏิวัติแผนการสื่อสารเพื่อทำการสื่อสารเข้าใกล้กลุ่มคนทั้ง 3 กลุ่ม ภายใต้แนวคิด “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ” เพื่อขยายประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ฉายภาพให้ทุกคนเห็นว่า Garmin ไม่ใช่สมาร์ทวอทช์สำหรับนักกีฬาเท่านั้น แต่สามารถเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นใคร เพศไหน อายุเท่าไหร่ หรือทำอาชีพอะไรก็สามารถได้รับประโยชน์จากการใช้งานสมาร์ทวอทช์ของ Garmin ได้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สร้างให้ Garmin แตกต่างและจะนำมาสู่ความสำเร็จในปีนี้

Garmin ยังต่อยอดจุดยืน ของการตั้งเป้าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เข้าใจคุณและสมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน (Garmin is what you want) ไปสู่การผสานเทคโนโลยีเข้ากับการใช้ชีวิตเพื่อส่งมอบสินค้าภายใต้มาตรฐานความแม่นยำของ Garmin โดยมุ่งเน้น 3 มิติสำคัญ ได้แก่ 

1) 24/7 MONITORING – ระบบที่มอนิเตอร์ข้อมูลได้ต่อเนื่อง ความอึดของอายุแบตเตอรี่ใน Garmin ทุกรุ่นที่อยู่ได้ไม่ต่ำกว่า 5 วัน ทำให้สามารถมอนิเตอร์ข้อมูลสุขภาพได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างนอน ระหว่างทำกิจกรรม หรือระหว่างวัน ทำให้การเก็บข้อมูลไม่สะดุด แม้ขณะพักผ่อน แต่ Garmin สมาร์ทวอทช์ไม่เคยพัก

2) COMFORT – ระบบเพื่อการดูข้อมูลอย่างสะดวกสบาย กับ Garmin Connect ที่เป็นตัวช่วยเก็บข้อมูลด้านสุขภาพหรือการฝึกซ้อมของผู้ใช้งานซึ่งอยู่ในแอปพลิเคชั่นเดียว ถูกจัดเก็บอย่างเป็นระบบ สามารถเรียกใช้งานและดูข้อมูลได้ทันทีที่ต้องการ

3) RELIABLE TECHNOLOGY – เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือ ซึ่งได้แก่ FIRSTBEAT ผู้ให้ผลวิเคราะห์ด้านความเครียด การฟื้นตัว และการออกกำลังกาย มีการวิจัยความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (HRV) มากกว่า 2 ทศวรรษ โดยเทคโนโลยีของ FIRSTBEAT จะแปลงข้อมูลการเต้นของหัวใจจากเซ็นเซอร์ในอุปกรณ์ของ Garmin และเปลี่ยนเป็นข้อมูลที่สามารถนำมาใช้งานต่อได้จริงในรูปแบบ Stress Score และ Body Battery บนสมาร์ทวอทช์ของ Garmin ซึ่งทำให้ทุกการฝึกซ้อมและการพักผ่อนบาลานซ์ ไม่ต้องคาดเดา

แคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ” ประเดิมกิจกรรมแรกด้วย การตามหา Animal Spirit จิตวิญญาณที่ช่วยคุณ Beat Yesterday กับ Garmin ข้อที่ใช่ เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอนได้แก่ 1) สแกน QR เพื่อตามหา Animal Spirit จิตวิญญาณที่ช่วยคุณ Beat Yesterday ไปกับ Garmin 2) แชร์ผลลัพธ์ ติด Hashtag #GarminThailand #BeatYesterdaySpirit #Garminมีดีมากกว่าที่คิด #หาข้อที่ใช่แล้วไปต่อ 3) กดรับรางวัล กรอกข้อมูล และรอรับรางวัลได้ ณ ที่อยู่จัดส่งที่ลงทะเบียนไว้ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. 2567 – 28 พ.ค. 2567 หรือจนกว่ารางวัลจะหมด โดยเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ผลิตภัณฑ์หลากหลายของ Garmin พร้อมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของทุกคน มาร่วมค้นหาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อกับ Garmin ได้แล้ววันนี้ ที่ https://gar.mn/dMEzPKK, เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Garmin พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ เผยรายได้เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์
Garmin พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ เผยรายได้เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhP5YE7F-k5aXErywECkrcPeY-vRmMSBESuNjf77iVH9L-KA1agPld76k7KOCQ14cKCAICrlRTjZKfPrgCKk4ZVuaDQOLHJiW24PkWY7ED6zga6HTvHvorc5dB3c3j4YwZQHDMLACONj15rgxs3kulZwOAjefbufWANSanq6Fm2jB7w6weACh5ZR0xrLwg/s16000/Ms.%20Missy%20Yang,%20Country%20Manager%20of%20Garmin%20Thailand.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhP5YE7F-k5aXErywECkrcPeY-vRmMSBESuNjf77iVH9L-KA1agPld76k7KOCQ14cKCAICrlRTjZKfPrgCKk4ZVuaDQOLHJiW24PkWY7ED6zga6HTvHvorc5dB3c3j4YwZQHDMLACONj15rgxs3kulZwOAjefbufWANSanq6Fm2jB7w6weACh5ZR0xrLwg/s72-c/Ms.%20Missy%20Yang,%20Country%20Manager%20of%20Garmin%20Thailand.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/garmin.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/garmin.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy