--> Hi-Kool ผนึก Avery Dennison ส่ง Paint Protection Film (PPF) ท็อปฟอร์มตลาดฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ กลุ่ม Premium Car & EV | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Hi-Kool ผนึก Avery Dennison ส่ง Paint Protection Film (PPF) ท็อปฟอร์มตลาดฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ กลุ่ม Premium Car & EV

บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง “Hi-Kool และ Super Hi-Kool” ผนึกพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ชั้นนำระดับโลก แบรนด์ “Avery Dennison” นำ Paint Protection Film (PPF) ฟิล์มติดกันรอยรถยนต์จากสหรัฐฯ เข้ามาจำหน่ายในไทย จับตลาดกลุ่ม Premium Car - กลุ่มรถไฟฟ้า (EV)

น.ส.ชลฑิชา วณิชชากรพงศ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานทั่วไป บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงไฮคูลและซุปเปอร์ไฮคูล เปิดเผยว่า เป็นระยะเวลากว่า 10 ปีมาแล้ว สำหรับการมุ่งมั่นและพัฒนา Hi-Kool มีโอกาสได้ร่วมงาน Sema Show ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นงานโชว์ที่จัดขึ้นโดยสมาคมที่เรียกว่า Specialty Equipment Market Association หรือชื่อย่อคือ SEMA ในการรวมตัวกันของบริษัทที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่ง หรือ After Market, ดีลเลอร์รถยนต์, ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เฉพาะทางต่าง ๆ ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา หรือในภูมิภาคอื่น ๆ 



การได้ร่วมงาน Sema Show ทำให้ Hi-Kool ได้รู้จัก Paint Protection Film (PPF) โปรดักส์ที่สามารถปกป้องรถยนต์ได้จริง ๆ ต่างจากการใช้น้ำยาเคลือบรถทั่วไปที่ขายตามท้องตลาด ซึ่งขณะนั้นฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ยัง Niche Market เป็นเพียงส่วนหนึ่งของตลาดในภาพใหญ่กว่าที่มีตัวตน ความต้องการหรือความชอบแบบเฉพาะกลุ่มคนใช้รถ Luxury Car หรือ Super Car เท่านั้น ที่จะมา Wrap รวมถึงช่างต้องมีฝีมือเฉพาะทางซึ่งหาได้ยากมาก  

Hi-Kool มองเห็นความต้องการของลูกค้าที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย ในต่างประเทศก็เป็นที่นิยม เรียกได้ว่ารถพรีเมี่ยมที่ออกจาก โชว์รูมทุกคันจะต้องติด Paint Protection Film หรือ PPF ทำให้ Hi-Kool เกิดแนวคิดในการต่อยอดธุรกิจฟิล์มกรองแสงไปสู่ฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ สินค้ากลุ่ม Paint Protection Film หรือ  PPF จัดอยู่ในกลุ่มตลาดพรีเมี่ยมที่ต้องอาศัยความน่าเชื่อถืออย่างมาก ซึ่ง Avery Dennison ตอบโจทย์ในจุดนี้ 

ทั้งนี้ Avery Dennison (เอเวอรี่ เดนนิสสัน) เป็นบริษัทที่ก่อตั้ง ในปี ค.ศ. 1935 โดย Ray Stanton (“Stan”) Avery ซึ่งเป็นผู้คิดค้นป้ายที่มีกาวในตัวชิ้นแรกของโลก เพื่อจุดประสงค์ในการใช้ติดที่ตัวสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทำให้ Avery Dennison เป็นแบรนด์ที่ก้าวข้ามคำว่า “American Brand” แต่เป็น “Global Brand” ที่ทำรายได้สูงติด 1 ใน 500 อันดับแรกของโลกและมีความเชี่ยวชาญในด้านของการผลิตสติ๊กเกอร์และกาว ต่อยอดถึงไลน์สินค้ากลุ่มฟิล์มกันรอยรถยนต์

ก่อนที่ Hi-Kool จะ Launch Product ออกมาได้มีการทดสอบในเรื่องของการปกป้องจากรอยขีดข่วนต่าง ๆ สะเก็ดหินหรือคราบสิ่งสกปรกจะต้องไม่ฝังลึกลงไปในเนื้อฟิล์ม ซึ่ง Avery Dennison ผ่านการทดสอบทั้งหมดแบบที่แบรนด์อื่นทำไม่ได้  นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติ Self Healing หรือการซ่อมแซมตัวเองจากรอยขีดข่วน บวกกับคุณภาพของกาวที่ดี หลังการแร็พยังสร้างความเงางาม  ป้องกันรถเป็นรอยง่าย และรักษาสีรถให้ดูสดใหม่ ฉ่ำวาว ที่สำคัญคือติดตั้งง่าย เพื่อไม่ให้มีปัญหาเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับคนรักรถ 

ด้านนายปฏิพล วณิชชากรพงศ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด กล่าวถึงมุมมองตลาดรถยนต์ในไทยว่า ต้องยอมรับว่าในช่วง 3 - 4 ปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นตลาด Commercial หรือตลาดรถบ้านค่อนข้างดร็อปลง

Hi-Kool อยู่ในธุรกิจฟิล์มกรองแสงเป็นเวลากว่า 40 ปี ทำให้ใส่ใจมองเห็นความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า หนึ่งในนั้นคือ Hi-Kool พยายามสร้างความหลากหลายด้วยการสรรหาสินค้าประเภทอื่น ๆ มาตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยเหตุผลนี้ได้มีการทำ Market Research พบว่า ในขณะที่รถบ้านดร็อปลง แต่มีลูกค้า 2 กลุ่ม นั่นคือ กลุ่ม Premium Car กับกลุ่มรถไฟฟ้า (EV) เติบโตขึ้น

“เมื่อเจาะข้อมูลเชิงลึกพบว่าเจ้าของรถยนต์ 2 กลุ่มนี้เต็มใจจ่ายให้กับฟีเจอร์และมองเรื่องความสามารถป้องกันรอยต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญ ยังมองไปถึงไลฟ์สไตล์ ความเท่ ความรู้สึกที่เกิดจากฟีเจอร์ของแบรนด์ ถ้าสินค้าตอบสนองต่อ Demand ได้ Hi-Kool จึงตัดสินใจนำ Paint Protection Film หรือ PPF เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย”

การผนึกพันธมิตรครั้งนี้ Hi-Kool และ Avery Dennison ได้ร่วมกันพัฒนา 4 กลยุทธ์สำคัญ คือ การขยายเปิดรับตัวแทนจำหน่ายที่มีแนวคิด ความตั้งใจและเป้าหมายเดียวกันคือการเลือกโปรดักส์ที่ดีที่สุดสำหรับคนรักรถยนต์  ทั้งในประเทศและขยายตลาดต่างประเทศ รวมไปถึงสื่อส่งเสริมการขาย เนื่องจากสินค้าตัวนี้ใหม่สำหรับประเทศไทย การสนับสนุนสื่อส่งเสริมการขายไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ ออฟไลน์ หรือหน้าร้าน เป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยกลุ่มลูกค้าพาร์ทเนอร์ในการขายสินค้า

เมื่อมองถึงการสร้าง Brand Awareness จาก Market Demand เมื่อพูดถึงแบรนด์ PPF ในประเทศไทย ยังไม่มี Key Leader ของแบรนด์ PPF ในประเทศไทยเลย จึงเป็นโอกาสดีจะทำให้ Avery Dennision เป็นแบรนด์ PPF อันดับหนึ่งในไทย

นอกจากนี้ การฝึกอบรมเป็นหนึ่งในคีย์หลัก ๆ ของที่ค่อนข้างให้ความสำคัญ เพราะว่าการที่ลูกค้าเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พาร์ทเนอร์ก็ควรได้รับการอบรม ฝึกฝน แล้วก็ได้รับ Certificate ทั้ง Hi-Kool และ Avery Dennision จะมีการส่ง Partner ไปอบรมที่ต่างประเทศ เพื่อสร้างช่างผู้เชี่ยวชาญมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าและการติดตั้งอย่างแท้จริง  

Hi-Kool มุ่งมั่นและทำสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้ง End User และ Partner เพื่อให้ Win - Win ทั้งสองฝ่ายในระยะยาว เพื่อก้าวเป็นเบอร์หนึ่งด้านฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ในไทยและต่างประเทศ การจับมือกันระหว่าง “Hi-Kool” และ “Avery Dennison” ถือเป็นอีกปรากฎการณ์สำคัญของธุรกิจฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ ที่คนไทยจะมีโอกาสได้ใช้สินค้าคุณภาพระดับอเมริกา ตอบโจทย์กลุ่มคนใช้รถ Luxury Car หรือ Super Car หรือ EV Car ภายใต้การบริหารงานระดับคุณภาพเดียวกับ “Hi-Kool”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Hi-Kool ผนึก Avery Dennison ส่ง Paint Protection Film (PPF) ท็อปฟอร์มตลาดฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ กลุ่ม Premium Car & EV
Hi-Kool ผนึก Avery Dennison ส่ง Paint Protection Film (PPF) ท็อปฟอร์มตลาดฟิล์มติดกันรอยรถยนต์ กลุ่ม Premium Car & EV
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLWB3Z3U-yYGNdNFnSgZsiu4440QXH5_WAYDz_j5-vTYCi6DdYXwvoHL2q-hWbNumabdNRDJFyh4zB8B-H1cnznKDitkFkH88cBPDLL3VTus0gWHGoxjczacNBmzITuGb6ESFUN4uOUM8A8JYMPCmphJCCO8uZj6v7fYOF6IjwAyoL75F4AhpqcrAcAW0/s16000/S__2310250_1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLWB3Z3U-yYGNdNFnSgZsiu4440QXH5_WAYDz_j5-vTYCi6DdYXwvoHL2q-hWbNumabdNRDJFyh4zB8B-H1cnznKDitkFkH88cBPDLL3VTus0gWHGoxjczacNBmzITuGb6ESFUN4uOUM8A8JYMPCmphJCCO8uZj6v7fYOF6IjwAyoL75F4AhpqcrAcAW0/s72-c/S__2310250_1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/hi-kool-avery-dennison-paint-protection-film.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/hi-kool-avery-dennison-paint-protection-film.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy