--> เปิดตัว Kaspersky Next ผลิตภัณฑ์ Flagship โฉมใหม่ผสาน EDR และ XDR สำหรับลูกค้าองค์กรในไทยทุกระดับ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัว Kaspersky Next ผลิตภัณฑ์ Flagship โฉมใหม่ผสาน EDR และ XDR สำหรับลูกค้าองค์กรในไทยทุกระดับ

แคสเปอร์สกี้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่ ‘Kaspersky Next’ ที่ผสมผสานการปกป้องอุปกรณ์เอ็นด์พ้อยต์ที่แข็งแกร่ง เข้ากับความโปร่งใสและความรวดเร็วของ EDR (Endpoint Detection and Response) ควบคู่ไปกับการมองเห็นและเครื่องมืออันทรงพลังของ XDR (Extended Detection and Response) ปัจจุบันลูกค้าจะสามารถเลือกระดับของผลิตภัณฑ์ที่มีถึงสามระดับที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการทางธุรกิจ ความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และทรัพยากรที่มีภัยคุกคามทางไซเบอร์ในปัจจุบันมีการพัฒนาภูมิทัศน์อย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทต่างๆ จะต้องมีโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ครอบคลุมและไว้วางใจได้ เพื่อการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ตามรายงาน XDR และ SOC Modernization ของ Enterprise Strategy Group พบว่า ธุรกิจต่างๆ ยังคงค้นหาเครื่องมือรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่สามารถตรวจจับและตรวจสอบภัยคุกคามขั้นสูงได้ทันเวลา  ในฐานะบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ได้พัฒนาโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั้งหมดของธุรกิจ เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสร้างกรอบการทำงานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เชื่อถือได้

นายเซียง เทียง โยว ผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “วันนี้เราเปิดตัวโซลูชัน XDR ที่ล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์โฉมใหม่สำหรับองค์กร ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของเราในการทำงานอย่างแข็งขันในฐานะผู้จำหน่ายความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับองค์กร ด้วยการเปิดตัว Kaspersky Next นี้ เรากำลังลดความซับซ้อนของ EDR และ XDR สำหรับธุรกิจและองค์กรในประเทศไทยทุกขนาด ภารกิจของเราคือการให้บริการการป้องกันระดับแนวหน้าให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งขับเคลื่อนโดยความเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าองค์กรนั้นจะเป็นมือใหม่เรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์ หรือมีทีม SOC เป็นของตนเอง เป้าหมายสูงสุดของเราคือการช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถสร้างระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ ซึ่งตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์เฉพาะองค์กร”

องค์กรธุรกิจในประเทศไทยกำลังเผชิญกับวิกฤติการโจมตีทางไซเบอร์ ในปี 2566 โซลูชัน B2B ของแคสเปอร์สกี้บล็อกความพยายามโจมตีด้วยฟิชชิงทางการเงินได้จำนวน 25,227 รายการ และยังมีจำนวนเหตุการณ์ภัยคุกคามมากเป็นอันดับสามในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ ภัยคุกคามออฟไลน์ จำนวน 4,700,000 รายการ และการโจมตี RDP จำนวน 10,205,819 รายการ 

นอกจากนี้ แรนซัมแวร์เป็นภัยคุกคามที่เป็นปรากฏเป็นข่าวใหญ่บ่อยครั้ง โดยประเทศไทยมีเหตุการณ์โจมตีด้วยแรนซัมแวร์สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคถึง 109,315 รายการ

นางสาวเบญจมาศ จูฑาพิพัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “ประเทศไทยกลายเป็นเป้าหมายหลักสำหรับผู้ก่อภัยคุกคาม ซึ่งมีการใช้กลยุทธ์หลากหลายเพื่อสร้างการโจมตีองค์กรธุรกิจอย่างช่ำชอง การรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคลปรากฏเป็นข่าวหลายครั้ง แพลตฟอร์มบริการเชิงพาณิชย์และภาครัฐถูกโจมตี ตัวอย่างข้อมูลที่รั่วไหลจะถูกโพสต์ในตลาดมืด ตามด้วยการขู่กรรโชกขั้นสองและขั้นสามเพื่อเรียกค่าไถ่ ภัยคุกคามที่พบได้ทั่วไปในประเทศยังรวมถึงการหลอกลวงแบบฟิชชิงและสมิชชิงเพื่อให้ดาวน์โหลดและติดตั้งมัลแวร์บนอุปกรณ์ส่วนตัวและอุปกรณ์ขององค์กร”

นางสาวเบญจมาศ กล่าวเสริมว่า “ดังนั้น การผสมผสานระหว่างโซลูชัน EDR และ XDR ที่สามารถครอบคลุมข้อกำหนดด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั้งหมดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจองค์กรจะต้องใช้ เราเชื่อว่า Kaspersky Next จะสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม SOC รับมือกับความท้าทายที่ซับซ้อน ด้วยการตรวจจับและการตอบสนองต่อยอดที่ไม่เหมือนใคร เพื่อพัฒนาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประเทศไทยต่อไป”

‘Kaspersky Next’ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์กลุ่มใหม่ที่มีการป้องกันเอ็นด์พ้อยต์ที่แข็งแกร่งซึ่งขับเคลื่อนด้วยความสามารถของ AI และก้าวไปไกลกว่า EPP แบบดั้งเดิม (Endpoint Protection Platform) โดยนำ EDR และ XDR มารวมกัน เพื่อลูกค้าองค์กรทุกขนาดและทุกประเภทอุตสาหกรรม ในฐานะโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพที่สุด EDR และ XDR ช่วยให้บริษัทต่างๆ ต้านทานการโจมตีที่แพร่หลาย ที่คอยหลบเลี่ยงการตรวจจับ และซับซ้อนมากขึ้น ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ได้มองเห็น ควบคุม ตอบสนองอย่างรวดเร็ว และตามล่าภัยคุกคามในเชิงรุก

‘Kaspersky Next’ ไม่จำกัดการปรับใช้งาน อีกทั้งยังสามารถติดตั้งทั้งบนคลาวด์และการติดตั้งใช้งานเองภายในองค์กร (cloud and on-premise) สามารถจัดการผ่านคอนโซลที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อดำเนินงานหลักด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้อย่างรวดเร็ว หรือผ่านคอนโซลระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ที่มีการควบคุมที่ละเอียดยิ่งขึ้นและการตรวจสอบขั้นสูง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่าง ๆ สามารถสร้างฟังก์ชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่สำคัญ เพื่อให้มีการป้องกันที่แข็งแกร่งต่อภัยคุกคามหลากหลายประเภทที่ธุรกิจเผชิญมากที่สุด เช่น แรนซัมแวร์ มัลแวร์ การละเมิดข้อมูล และยังช่วยหลีกเลี่ยงการเจาะโครงสร้างพื้นฐานผ่าน Business Email Compromise การโจมตีซัพพลายเชน การหาผลประโยชน์จากจุดอ่อนและช่องโหว่อื่น ๆ

‘Kaspersky Next’ มีคุณสมบัติที่ทำงานได้อัตโนมัติหลายประการ เช่น การตรวจสอบและการบล็อกบนคลาวด์ การจัดการช่องโหว่และแพตช์ การสแกน IoC  และ Playbooks ที่สนับสนุนการตรวจจับและการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพสำหรับภัยคุกคามที่ใหม่และซับซ้อน อีกทั้งยังช่วยลดภาระของทีมรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้อย่างมาก โดยการลดจำนวนงานที่ต้องทำเป็นประจำ

ปัจจุบัน ‘Kaspersky Next’ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ระดับ ได้แก่

Kaspersky Next EDR Foundations การปกป้องอุปกรณ์เอ็นด์พ้อยต์ที่ทรงพลัง สามารถระบุและต่อต้านภัยคุกคามก่อนที่จะเกิดอันตรายต่อกระบวนการทางธุรกิจ การควบคุมความปลอดภัยที่ยืดหยุ่นและตรงไปตรงมา และรูปแบบสถานการณ์ไอทีแบบบิ้วต์อินช่วยให้ดำเนินการโดยที่ทีมไม่ต้องลงมือจัดการเองได้ และช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ปรับแต่งนโยบายความปลอดภัยให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของแต่ละองค์กรได้

โซลูชันนี้แนะนำสำหรับบริษัทที่มีแผนกไอทีดำเนินการรักษาความปลอดภัยข้อมูล

Kaspersky Next EDR Optimum ปกป้องอุปกรณ์เอ็นด์พ้อยต์ด้วยฟังก์ชัน EDR ระบบควบคุมขั้นสูง การจัดการแพตช์ และความปลอดภัยของคลาวด์ นอกจากนี้ยังมีการมองเห็นภัยคุกคาม การตรวจสอบและตอบสนองต่อภัยคุกคาม เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรน้อยที่สุด

โซลูชันนี้แนะนำสำหรับบริษัทที่มีทีมรักษาความปลอดภัยข้อมูลขนาดเล็ก

Kaspersky Next XDR Expert รวบรวม วิเคราะห์ และเชื่อมโยงข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กร การมองเห็นแบบเรียลไทม์ ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเสี่ยงทางไซเบอร์ที่พัฒนาขึ้น และมีการตรวจจับภัยคุกคามขั้นสูงและการตอบสนองอัตโนมัติ เป็นโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่แข็งแกร่งซึ่งสามารถรวมเข้ากับผู้จำหน่ายรายอื่นได้อีกด้วย

โซลูชันนี้เหมาะสำหรับบริษัทที่มีทีมรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีประสบการณ์ หรือมีศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย (Security Operations Center - SOC)

‘Kaspersky Next’ เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศกลุ่มผลิตภัณฑ์ B2B ของแคสเปอร์สกี้ และได้รับการออกแบบให้เข้ากันได้โดยตรงกับโซลูชันและบริการอื่นๆ ของแคสเปอร์สกี้ หากองค์กรต้องการการป้องกันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ครอบคลุมมากขึ้น สามารถปรับย้าย ‘Kaspersky Next’ จากระดับหนึ่งไปยังอีกระดับหนึ่งได้อย่างง่ายดาย โดยขึ้นอยู่กับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ณ ปัจจุบัน

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘Kaspersky Next’ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://kaspersky.com/next

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัว Kaspersky Next ผลิตภัณฑ์ Flagship โฉมใหม่ผสาน EDR และ XDR สำหรับลูกค้าองค์กรในไทยทุกระดับ
เปิดตัว Kaspersky Next ผลิตภัณฑ์ Flagship โฉมใหม่ผสาน EDR และ XDR สำหรับลูกค้าองค์กรในไทยทุกระดับ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhSJzFN1jlWNMNjKsjjA7vB-raFZyLCkIGC9EE_dbg8Wqu1gGCmPaHRibTk2kkcn6Bu_RjCYTc1vqLDPzLQ4qmYzy56YQJKcSNyLS3gheG021kK_aVIG-qZ6a283Ti5uyedFNcWRoH6zjI5C1-NrMxxuqk29Gf492sSa-HVFaba5mnTB0bPOl9KElcKqw/s16000/1080x1080_NEXT_FR.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhSJzFN1jlWNMNjKsjjA7vB-raFZyLCkIGC9EE_dbg8Wqu1gGCmPaHRibTk2kkcn6Bu_RjCYTc1vqLDPzLQ4qmYzy56YQJKcSNyLS3gheG021kK_aVIG-qZ6a283Ti5uyedFNcWRoH6zjI5C1-NrMxxuqk29Gf492sSa-HVFaba5mnTB0bPOl9KElcKqw/s72-c/1080x1080_NEXT_FR.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/kaspersky-next.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/kaspersky-next.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy