--> OPPO จับมือ Kaká Brand Ambassador ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League 2024 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

OPPO จับมือ Kaká Brand Ambassador ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League 2024

เพื่อฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ในปีนี้ และเป็นปีที่สองในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลอันทรงเกียรติ OPPO ได้ประกาศนำ OPPO Find X7 Ultra ซึ่งเป็นแฟลกชิปรุ่นล่าสุดมาสู่ Wembley Stadium โดยช่างภาพอย่างเป็นทางการของ  UEFA Champions League จะใช้โทรศัพท์ดังกล่าวเพื่อบันทึกช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนาม และแบ่งปันให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยสมาร์ตโฟน OPPO เก็บทุกความตื่นเต้นในการแข่งขัน ไม่ว่าจะบันทึกผ่านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ การถ่ายภาพพอร์ตเทรต หรือฉากกลางคืน ให้ทุกภาพกลายเป็นมากกว่าความทรงจำ แต่เป็นคอลเลกชันช่วงเวลาที่น่าจดจำที่จะแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวไปอีกหลายปี

ในฐานะส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง Kaká แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ OPPO จะกลับมามีบทบาทนำในแคมเปญ What A Shot ของ OPPO อีกครั้ง และจะร่วมกับ OPPO เพื่อพบปะกับแฟน ๆ ที่ OPPO Hospitality Lounge สุดพิเศษใน Champions Village โดย OPPO จะเปิดใช้งานบูธของ OPPO ที่ Potters Field Park ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ UEFA Champions Festival เพื่อสร้างประสบการณ์วันแข่งขันที่น่าจดจำสำหรับแฟน ๆ ในช่วงรอบชิงชนะเลิศ

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับ OPPO และมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ผ่านกิจกรรมออฟไลน์และดิจิทัลทั้งหมดในช่วงสองฤดูกาลแชมเปี้ยนส์ลีกที่ผ่านมา” Kaká กล่าว “และผมตื่นเต้นมากกับรอบชิงชนะเลิศของปีนี้ และแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าใครจะได้ครองตำแหน่งแชมป์ยุโรปในปีนี้”

แคมเปญ What A Shot ของ OPPO ชวนแฟนๆ มาแสดงความรักต่อการแข่งขัน

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดีย What A Shot From You ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ #OPPOimagineIF Photography Awards โดยสนับสนุนให้ผู้ใช้ทั่วโลกแบ่งปันสิ่งที่น่าจดจำที่สุด ช่วงเวลาผ่านการถ่ายภาพอันน่าหลงใหล แคมเปญนี้ยังจะได้เห็นภาพถ่ายที่เลือกซึ่งถ่ายบนจอขนาดใหญ่ผ่านจอแสดงผล LED ภายในสนามเวมบลีย์ในระหว่างการแข่งขัน UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศ 

นอกเหนือจากแคมเปญโซเชียลมีเดียแล้ว OPPO ยังเชิญ Kaká มาร่วมรับชมและให้คะแนนช็อตที่ดีที่สุด และแสดงในวิดีโอธีมใหม่ "What A Shot" ในวิดีโอ Kaká จะร่วมกับ OPPO เพื่อแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ใช้เทคโนโลยีกล้องและภาพล่าสุดอย่างไร เพื่อนำความทรงจำอันน่าจดจำมาสู่ชีวิตทั้งภายในและภายนอกโลกแห่งฟุตบอล

ร่วมกับ OPPO และดื่มด่ำไปกับความตื่นเต้นของรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ในปีนี้ 

OPPO Hospitality Lounge กลับมาอีกครั้งสำหรับแขกที่ได้รับเลือกซึ่งจะจัดขึ้นที่ Wembley Stadium ในวันที่ 1 มิถุนายน ในระหว่างวัน Kaká จะแวะที่เลานจ์เพื่อพบปะและทักทายกับแฟนๆ พร้อมดึงจิตวิญญาณแห่งแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำของโลกให้มากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการเฉลิมฉลองแล้ว UEFA Champions Festival จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคมถึง 2 มิถุนายน โดยมีความบันเทิงและกิจกรรมต่างๆ มากมายที่เปิดให้แฟน ๆ และผู้เยี่ยมชมทุกคนได้เพลิดเพลิน รวมถึงโอกาสในการถ่ายภาพกับถ้วยรางวัลจำลอง UEFA Champions ขนาดยักษ์ นอกจากนี้ OPPO จะจัดบูธเชิงประสบการณ์ของตัวเองในงานเทศกาลที่ Potters Field Park เพื่อนำความสนุกสนานมาสู่การเฉลิมฉลองอีกด้วย มาลองเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวสำรองของผู้เข้ารอบสุดท้าย 2 คน โอกาสในการบันทึกช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นด้วย OPPO Find X7 Ultra ใหม่ พร้อมโอกาสในการทดลองใช้สมาร์ตโฟน Reno11 F รุ่นใหม่ และเครื่องมือแก้ไขภาพ Generative AI, OPPO AI Erase

นับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว OPPO ได้จุดประกายความหลงใหลของแฟนฟุตบอลด้วยการบันทึกช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนับไม่ถ้วนทั้งในและนอกสนาม ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพอันโดดเด่นของสมาร์ตโฟน OPPO ทำให้เกมฟุตบอลมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งได้ง่ายกว่าที่เคย 

ในปีนี้ OPPO ร่วมกับแฟนๆ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Kaká เตรียมรับชมประสบการณ์สุดพิเศษของรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ประจำปี 2024 และเฉลิมฉลองการครองตำแหน่งแชมป์คนใหม่ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

What A Shot จาก OPPO imagine IF Photography Awards เปิดรับผลงานจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2024 คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและส่งผลงาน https://bit.ly/3VdcJCe

#OPPOxUCL2024 #OPPOWhataShot

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: OPPO จับมือ Kaká Brand Ambassador ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League 2024
OPPO จับมือ Kaká Brand Ambassador ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League 2024
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmfYbb4rLlg0Fhdi7dfxoOwKaDMMC6cjdG7czSO7S09iwZ_moyAY0MHxnLAf-dOmUdNS4LJSscsJSw3eVF9iY0FLMHTch1IT5Jr7GskJPDubwNpbzrqHkVzuMHbI20TEkAbPgrKWApy1Tbr1KJ4hT0Artgm9-KQgtmzMQPPb-z5-z6ALcPANqD2bnpXCU/s16000/image002.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmfYbb4rLlg0Fhdi7dfxoOwKaDMMC6cjdG7czSO7S09iwZ_moyAY0MHxnLAf-dOmUdNS4LJSscsJSw3eVF9iY0FLMHTch1IT5Jr7GskJPDubwNpbzrqHkVzuMHbI20TEkAbPgrKWApy1Tbr1KJ4hT0Artgm9-KQgtmzMQPPb-z5-z6ALcPANqD2bnpXCU/s72-c/image002.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/oppo-kaka-brand-ambassador-uefa.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/05/oppo-kaka-brand-ambassador-uefa.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy