--> Sony Xperia™ 1 VI สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง และเลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบใหม่ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sony Xperia™ 1 VI สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง และเลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบใหม่

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด “Xperia™ 1 VI” (เอ็กซ์พีเรีย วัน มาร์ค ซิกส์) มาพร้อมเลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบออปติคอลที่สามารถถ่ายภาพระยะไกลด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 7.1 เท่า ด้วยช่วงโฟกัสที่กว้างตั้งแต่ 85 มิลลิเมตร ถึง 170 มิลลิเมตร1 เลนส์ซูม ออปติคอลขั้นสูงนี้ยังสามารถแสดงโทนสีผิว และให้ความคมชัด ถ่ายทอดทุกอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อการถ่ายภาพ Portraits ระดับมืออาชีพ ให้เอฟเฟกต์โบเก้ที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังสามารถถ่ายภาพมาโครด้วยพลังซูมที่มีกำลังขยายสูงสุดถึง 2 เท่า เผยรายละเอียดที่ซับซ้อน และยากจะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าอย่างมีประสิทธิภาพ

Xperia™ 1 VI มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพ "Exmor T for mobile" ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานในสภาวะแสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม ผสานระบบออโต้โฟกัสความเร็วสูงที่ใช้ AF Tracking พร้อมการประเมินท่าทางของมนุษย์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และเทคโนโลยีการปรับภาพด้วย AI "Powered by BRAVIA®" ที่มอบคุณภาพการแสดงผล ของทีวี BRAVIA มาสู่หน้าจอของ Xperia ด้วยเทคโนโลยี อันล้ำสมัยของโซนี่ ที่ได้รับการพัฒนาจากการทำงานร่วมกับครีเอเตอร์ ยิ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์ทั้งการถ่ายภาพ และการรับชมคอนเทนต์ได้อย่างดีเยี่ยม











พลังซูมอันน่าทึ่ง

เลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบออปติคอลของ Xperia™ 1 VI มีทางยาวโฟกัสตั้งแต่ 85 มิลลิเมตร ถึง 170 มิลลิเมตร[1] พร้อมกำลังขยายสูงสุดถึง 2 เท่าสำหรับการถ่ายภาพมาโครเทเลโฟโต้

เลนส์ซูมแบบออปติคอลนี้ช่วยในการขยายภาพได้อย่าง ยอดเยี่ยม รวมทั้งให้คุณถ่ายภาพวัตถุระยะไกลที่มีความละเอียดสูงได้โดยไม่ลดทอนคุณภาพของภาพ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพมาโครเทเลโฟโต้และการถ่ายภาพบุคคลแบบ Portraits นอกจากนี้โครงสร้างเลนส์ซูมที่ออกแบบมาสำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพรายละเอียดที่ซับซ้อนได้ เช่น จุดกึ่งกลางของดอกไม้ ให้ผลลัพธ์ด้วยประสิทธิภาพของภาพถ่ายสุดคมชัด 

ลูกเล่น AF Tracking แบบใหม่ พร้อมการตรวจจับท่าทางของมนุษย์ ด้วยฟีเจอร์ AI ที่พัฒนาขึ้นจากกล้อง Alpha™ Series 

กล้องหลังที่ผสานเทคโนโลยี AI จะสามารถจดจำโครงสร้างของมนุษย์ พร้อมจับโฟกัสติดตามที่แม่นยำแม้การถ่ายภาพภายใต้สถานการณ์    ที่ท้าทาย เช่น เมื่อมีสิ่งกีดขวางที่ปิดกั้นการมองเห็นของวัตถุ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้การติดตามวัตถุเป็นไปอย่างต่อเนื่องแม่นยำ ให้ประสิทธิภาพการถ่ายภาพ   ที่ยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์

เลนส์มุมกว้าง 24 ม.ม.[1] ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ภาพ "Exmor T for mobile"

ด้วยเลนส์มุมกว้าง 24 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ภาพ "Exmor T for mobile" บน Xperia™ 1 VI จะช่วยให้คุณจับภาพที่คมชัด และมีสัญญาณรบกวนต่ำในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน    ในที่ร่ม หรือภายนอกอาคาร รวมถึงความสามารถในการถ่ายภาพด้วยอัตราการขยายแบบออปติคอลสองเท่าที่ 48 มิลลิเมตร[1] กล้องนี้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดที่ซับซ้อนของสีผิวมนุษย์ พื้นผิว และทิวทัศน์ได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้แน่ใจว่าภาพ และวิดีโอที่ได้มีความสดใส และสมจริง

แอปกล้องใหม่ที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้เข้าใจ และใช้งานง่าย

แอปกล้องของ Xperia™ 1 VI ได้รับการปรับปรุงให้มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ราบรื่น และสะดวกขึ้นกว่าเดิม เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนการใช้งานสร้างสรรค์มากมาย เช่น โหมดถ่ายภาพพิเศษ PSM และการตั้งค่าสีที่ปรับแต่งได้ 'Creative Look' ซึ่งเป็นที่นิยมของครีเอเตอร์ นอกจากนี้ การแตะเพื่อติดตาม (touch tracking) ยังสามารถปรับตั้งค่าความสว่าง และปรับแต่งสีได้โดยอัตโนมัติ พร้อมโหมด Pro VDO แบบใหม่ที่มีการควบคุมการตั้งค่า2อย่างละเอียดสำหรับการถ่ายวิดีโอ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ และวิดีโอได้สะดวกขึ้น ด้วยการควบคุมที่เข้าใจง่าย และแม่นยำ 

จอแสดงผล และลำโพงใหม่ที่ฉลาดกว่าเดิม

จอแสดงผลความละเอียดสูงที่มาพร้อมสองเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด "Powered by BRAVIA™" และ "Sunlight Vision" 

โซนี่ได้ถ่ายทอดคุณภาพอันเป็นที่เลื่องลือจากหน้าจอ ทีวี BRAVIA มาสู่หน้าจอของ Xperia™ 1 VI โดยใช้เทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับความเปรียบต่างสี และความคมชัด ทำให้แสดงผลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในขณะที่จอแสดงผลแบบใหม่นี้มีความสว่างมากขึ้นถึง 1.5 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานในสภาพแสงจ้ายังคงคมชัด นอกจากทำให้ภาพสว่างขึ้นแล้ว ยังมีการประมวลผลภาพด้วย AI เพื่อควบคุมความสว่างที่มากเกินไป ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ "Sunlight Vision" ที่ได้รับการปรับปรุงการใช้งานหน้าจอภายใต้แสงแดดโดยตรง ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับภาพความละเอียดสูงได้อย่างคมชัด

คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าด้วยลำโพงสเตอริโอแบบฟูลสเตจ   

ด้วยประสิทธิภาพของลำโพงที่ได้รับการปรับปรุง จะช่วยลดการบิดเบือนของเสียงที่ระดับเสียงสูง และการปรับเอาต์พุตความถี่ต่ำให้เหมาะสม เพิ่มระดับแรงดันเสียงที่ชัดเจน ช่วยเพิ่มประสบการณ์การฟังที่ทรงพลัง และดื่มด่ำยิ่งขึ้น

สุดคล่องตัวกับการใช้งานหูฟังทั้งแบบมีสาย และไร้สาย ด้วยคุณภาพเสียงสุดล้ำ 

Xperia™ 1 VI ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เสียงความละเอียดสูง3ที่ผ่านการเชื่อมต่อแบบมีสายโดยใช้ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth[4] เมื่อจับคู่กับหูฟังไร้สายที่รองรับ รวมถึงการเปิดใช้งานโหมด AAC (Advanced Audio Coding) จะช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุดเต็มอิ่มกับควมบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และนานกว่าเดิม  

เต็มประสิทธิภาพด้วยแบตเตอรี่6ที่ใช้งานได้นานถึง 2 วัน และ Wi-Fi 7 ตัวล่าสุด  

Xperia™ 1 VI มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบ Vapour Chamber Cooler ที่ทำงานร่วมกับหน้าจอใหม่ที่ประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้สามารถเล่นวิดีโอได้ต่อเนื่องนานกว่า 36 ชั่วโมง[8] ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสองเท่า9 ไม่เพียงแต่รองรับการชาร์จเร็วที่ทำให้สามารถชาร์จได้ถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที เทคโนโลยีการชาร์จที่เป็นเอกสิทธิ์ของโซนี่ ยังช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่อีกด้วย จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้นานขึ้นถึง 80% หรือจาก 3 ปีเป็น 4 ปี ช่วยลดความกังวลถึงประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ นอกจากนี้ Xperia™ 1 VI ยังรองรับมาตรฐานการสื่อสารไร้สายใหม่ Wi-Fi 7[7] ที่ช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลด้วยความเร็วสูง เพิ่มประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ใหม่ของ Game Enhancer: "FPS Optimizer"  

ด้วย FPS Optimizer ที่ทำหน้าที่ปรับการใช้งาน CPU และเฟรมเรทให้เหมาะสมตามสภาพแวดล้อมการเล่นเกมแบบไดนามิก รวมถึงอินพุตการสัมผัสที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความเร็วในการติดตาม 3 ระดับ และความแม่นยำในการแตะ 2 ระดับ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น ทั้งในการเล่นเกม และการสตรีมสดที่ต้องการการตอบสนองที่รวดเร็วที่สุด ด้วย Snapdragon® 8 Gen 3 for Mobile และ Snapdragon Elite Gaming™5 ที่รองรับการเล่นเกม และการรับชมวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว และราบรื่นยิ่งขึ้น

คุณสมบัติอื่นๆ

การออกแบบที่น่าดึงดูด และใช้งานได้จริง พร้อมปุ่มชัตเตอร์ขนาดใหญ่ขึ้น  

ปุ่มชัตเตอร์ได้รับการขยายให้ใหญ่ขึ้น และการใช้งานที่ให้ความรู้สึกเหมือนกล้องโดยเฉพาะ ด้วยการเริ่มต้นการทำงานของกล้องอย่างรวดเร็วและโฟกัสอัตโนมัติที่แม่นยำ ซึ่งเปิดใช้งานโดยการกดชัตเตอร์ครึ่งหนึ่ง ทุกช่วงเวลาการถ่ายภาพจะถูกเก็บไว้อย่างรวดเร็วโดยไม่พลาดโอกาสใด ๆ นอกจากนี้ การออกแบบด้านหลังของอุปกรณ์ยังมีสัมผัสที่ใช้งานได้จริง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Xperia™ 1 ผสมผสานการจับที่มั่นคงเข้ากับการออกแบบที่มีสไตล์

ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนเข้าถึงได้  

Xperia™ 1 VI มาพร้อมฟังก์ชัน TalkBack ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ผู้ที่มีปัญหาทางสายตาสามารถใช้งานอุปกรณ์ได้ง่ายขึ้น โดยฟังก์ชันนี้จะแจ้งข้อมูลการวัดแนวนอนของกล้องด้วยเสียง ทั้งยังปรับปรุงการอ่านเมนูบนจอแสดงผลให้ง่ายต่อการนำทาง การอ่านข้อมูล และการตั้งค่าโดยการอ่านออกเสียง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งอุปกรณ์ได้โดยไม่ต้องมองเห็นหน้าจอ นอกจากนี้ TalkBack ยังสามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างเต็มที่

นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม

โซนี่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมภายใต้นโยบาย "Road to Zero" ที่มุ่งลดภาระด้านสิ่งแวดล้อมให้เป็นศูนย์ภายในปี 2050 โดยตั้งเป้ากำจัดวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นพลาสติกหรือแทนที่ด้วยวัสดุกระดาษที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดภายในปี 2025 สำหรับบรรจุภัณฑ์ของ Xperia™ 1 VI ถูกออกแบบให้ปลอดพลาสติก10 โดยใช้ Original Blended Material ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ ทำจากไม้ไผ่ ใยอ้อย และกระดาษรีไซเคิล เพื่อลดการใช้พลาสติกบริสุทธิ์ นอกจากนี้เทปพลาสติกที่ใช้ในการปิดผนึกกล่องบรรจุภัณฑ์ยังถูกแทนที่ด้วยกระดาษเพื่อเพิ่มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โซนี่ยังเลือกใช้ SORPLAS™ พลาสติกรีไซเคิลประสิทธิภาพสูงที่ทนไฟ โดยมีวัสดุรีไซเคิลมากถึง 85%11 เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เคสพร้อมขาตั้งสำหรับ Xperia™ 1 VI (XQZ-CBEC)  

Xperia™ 1 VI มาพร้อมเคส และที่จับบริเวณด้านล่างเพื่อการถ่ายภาพที่มั่นคงและสายคล้องวงแหวนที่ออกแบบให้ติดเข้ากับเคสได้อย่างดี เพิ่มความมั่นคงในการจับถือ นอกจากนี้ยังมีขาตั้งที่รองรับการใช้งานทั้งแบบแนวตั้ง และแนวนอนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ด้านหลังของเคสออกแบบมารองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพขณะใช้งาน โดยมี 2 สี12 ให้เลือกแมตช์กับตัวเครื่องได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เคสยังได้ผลิตขึ้นจาก SORPLAS™ ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูงของโซนี่13 โดยจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ 















กำหนดวันวางจำหน่าย Xperia™ 1 VI และโปรโมชั่น

Xperia™ 1 VI มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ (Black) และสีเขียวกากี (Khaki Green) จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ศกนี้ เป็นต้นไป ในราคา 49,990 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อซื้อ Xperia™ 1 VI ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 เลือกรับส่วนลดเงินสดทันที 9,000 บาท (ราคาสุทธิ 40,990 บาท) หรือเลือกรับฟรีหูฟัง Wireless Noise Cancelling Headphone รุ่น WH-1000XM5 สีดำ มูลค่า 14,990 บาท เมื่อซื้อสินค้าในราคาปกติ 49,990 บาท ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพและหาซื้อ Xperia™ 1 VI ได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการดังนี้

  • โซนี่ สโตร์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 
  • โซนี่ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 
  • โซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอน  
  • โซนี่ สโตร์ สาขาเอ็มควอเทียร์ 
  • โซนี่ สโตร์ สาชาเดอะมอลล์บางกะปิ
  • โซนี่ สโตร์ สาขาเดอะมอลล์บางแค
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาแฟชั่นไอแลนด์
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาชลบุรี 
  • โซนี่ เซ็นเตอร์ โดยบูรพาวัฒน์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ 
  • โซนี่ สโตร์ ออนไลน์ ที่อยู่เว็บไซต์ https://store.sony.co.th

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th


1เทียบเท่ากับฟูลเฟรม 35 มม.

2กำหนดให้อัปเดตพร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชันระบบปฏิบัติการ Android ครั้งถัดไป

3ใช้ได้เฉพาะเมื่อใช้ความละเอียดสูง (แบบมีสาย) หรือหูฟังที่รองรับ LDAC™ (แบบไร้สาย) เท่านั้น

4รุ่นที่รองรับ (ณ วันที่ประกาศ): หูฟังที่ไม่รองรับ LDAC เช่น "WF-C700N" และ "WF-L900" รุ่นที่ไม่รองรับ LDAC อื่น ๆ และรุ่นที่รองรับ LDAC จะเพิ่มขึ้นตามลำดับ

5Snapdragon และ Snapdragon Elite Gaming เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies Inc. และ/หรือบริษัทในเครือ Snapdragon และ Snapdragon Elite Gaming เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated

6ผลการทดสอบจาก Sony ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้: การใช้งานรายวัน 360 นาที สำหรับการท่องอินเทอร์เน็ต การเล่นวิดีโอ การเล่นเกม และฟังก์ชันอื่น ๆ โดยมีเวลาสแตนด์บาย 1080 นาที อ้างอิงจากโปรไฟล์การใช้แบตเตอรี่ของผู้ใช้ Xperia ในระดับกลาง ประสิทธิภาพแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการใช้งานและสภาพแวดล้อมของคุณ

7Wi-Fi 7 มีกำหนดจะรองรับผ่านการอัปเดตเฟิร์มแวร์หลังฤดูใบไม้ร่วงปี 2024

8ผลการทดสอบจาก Sony ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้: การเล่นวิดีโอที่จัดเก็บในหน่วยความจำภายในบนแอปเล่นวิดีโอทั่วไป โดยมีการเชื่อมต่อ Wi-Fi® และ LTE การส่งออกเสียงผ่าน Bluetooth® และการตั้งค่าเริ่มต้น ณ เวลาจัดส่ง เวลาการเล่นจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและเงื่อนไขการใช้งานของคุณ

9เปรียบเทียบกับ Xperia 1 V

10บรรจุภัณฑ์หมายถึงกล่องผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น รวมถึงส่วนประกอบต่าง ๆ เช่น ถาดในกล่อง สเปเซอร์ วัสดุห่อหุ้ม และแขนเสื้อ ไม่รวมวัสดุที่ใช้ในการเคลือบและกาว

11อัตราส่วนวัสดุรีไซเคิลถูกประเมินตามอัตราส่วนโดยน้ำหนัก (เรซินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม = ไม่รวมวัสดุรีไซเคิล เรซินจากพืช ส่วนประกอบไฟฟ้า หรือไฟเบอร์กลาส) วัสดุอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามฤดูกาล

12สีและความพร้อมใช้งานจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค

13ไม่รวมขาตั้ง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,289,Audio Visual,193,automotive,309,beauty,3,Business,241,CSR,28,Economic,8,Electronics,86,Entertainment,153,EV,113,FinTech,129,Food,108,Gallery,2,Health & Beauty,91,Home Appliance,130,InsurTech,13,Interview,4,IT & DeepTech,791,Lifestyle,272,Marketing,174,Mobile Device,1206,Motorbike,34,PR News,347,PropTech,53,Real Estate,302,Review,110,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sony Xperia™ 1 VI สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง และเลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบใหม่
Sony Xperia™ 1 VI สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง และเลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบใหม่
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9iVScefCzf7NqPxaBKLqM_1vCvIpZ-GbygJrComgrtYyGrMoD-MVIGC3QFSUt2sPdVjqv2lBOUclkwb2r_Tvo1GR5VhNkVexl2f_bs4HUp7F3iQEL775fIjRQ8Lt2FPnweVr1LRsjNOgrwTOpImYKtbUMob2GM-EVJuycTAJcWuWCg7GcX-AZi7WOVBo/s16000/Pic_Xperia%201%20VI_Main%20Pic.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9iVScefCzf7NqPxaBKLqM_1vCvIpZ-GbygJrComgrtYyGrMoD-MVIGC3QFSUt2sPdVjqv2lBOUclkwb2r_Tvo1GR5VhNkVexl2f_bs4HUp7F3iQEL775fIjRQ8Lt2FPnweVr1LRsjNOgrwTOpImYKtbUMob2GM-EVJuycTAJcWuWCg7GcX-AZi7WOVBo/s72-c/Pic_Xperia%201%20VI_Main%20Pic.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2024/06/Sony-Xperia-1-VI.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2024/06/Sony-Xperia-1-VI.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy